Thứ tư 17/04/2024 05:38

"Nhà ngoại cảm" Hải Phòng "phán" xác chị Huyền đã bị hỏa thiêu?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau hơn 4 tháng xảy ra vụ án, ngày 18/2, VKSND TP Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền xuống sông Hồng.

Vụ án nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận vì tới nay, xác của chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy. Có thể nói, trong suốt hơn 4 tháng qua, gia đình nạn nhân đã dùng mọi phương pháp để tìm kiếm nhưng vẫn vô vọng.

Nhiều ngày qua, một nhà "ngoại cảm" đến từ Hải Phòng (xin được giấu tên) liên tục thông tin với chúng tôi về việc muốn cung cấp nơi Nguyễn Mạnh Tường đã phi tang thi thể của chị Huyền.

"Trong suốt thời gian qua, do công việc cá nhân bận rộn nên tôi cũng không có nhiều thời gian theo dõi việc tìm kiếm thi thể của chị Huyền trong vụ Cát Tường. Nhưng thời gian gần đây, tôi được rất nhiều người báo cho những thông tin về việc Tường đã phi tang xác ở đâu.

Tuy nhiên, khi theo dõi vụ việc, có rất nhiều thầy, bà đến đưa ra những thông tin không chính xác gây hoang mang, nhiễu loạn cho gia đình nên tôi cũng chưa dám cung cấp vì sợ ảnh hưởng", nhà "ngoại cảm" này nói.

Nhà "ngoại cảm" này phán rằng, theo những thông tin mà ông nhận được thì thi thể của chị Huyền không phải bị bác sỹ Tường phi tang xuống sông Hồng mà thực chất là bị hỏa thiêu (?)

  • Từ khóa:

Tiêu điểm


Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động