Thứ sáu 26/04/2024 02:02

Nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường trên vỉa hè?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tới chiều ngày 14/9, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ một người đàn ông gục chết trên vỉa hè.
Nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường trên vỉa hè?
Nguyên nhân cái chết của anh T. đang được điều tra, làm rõ

Thông tin ban đầu, sáng ngày 14/9, một người đàn ông trên mặt có nhiều vết bầm, đi bộ lang thang trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, KP Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An.

Tới khoảng 11h trưa thì bất ngờ gục xuống nằm trên vỉa hè. Người dân gần đó tới kiểm tra phát hiện ông ta đã chết nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, công an TP Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, người nhà của nạn nhân cũng có mặt cung cấp lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Xác minh ban đầu nạn nhân tên Lê Văn T. (34 tuổi, quê An Giang).

Theo thông tin người nhà cung cấp, trước đây anh T. bỏ nhà đi sống lang thang cùng đám bạn. Cách đây ít ngày, gia đình nghe tin anh T. bị tai nạn giao thông trên địa bàn TP Dĩ An. Sau đó được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nên gia đình tới bệnh viện để tìm. Tuy nhiên bệnh viện cho biết anh này đã trốn viện ra ngoài, nên gia đình tiếp tục tìm kiếm.

Tới trưa 14/9 thì nhận tin báo anh T. tử vong.

Thùy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động