Thứ bảy 20/04/2024 14:06

Nguyên cán bộ kiểm lâm đánh bạn gái đến tử vong rồi gọi điện báo cho con trai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 13/11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Văn Xuân (SN 1964, trú tại khóm 1, phường 8, thành phố Cà Mau) để điều tra hành vi giết người.
Nguyên cán bộ kiểm lâm đánh bạn gái đến tử vong rồi gọi điện báo cho con trai
Hình ảnh ông Xunâ đánh đập dã man chị T.

Trước đó, vào lúc 18h ngày 9/11, ông Xuân cùng chị N.T.T. (SN 1983, trú xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, Cà Mau) đến nhà khách T.N. (phường 5, TP Cà Mau) thuê phòng và được nhân viên bố trí nghỉ ở tầng 3.

Đến khoảng 8h ngày 10/11, nhân viên dọn phòng nghe tiếng cự cãi trong phòng. Khi lại gần thì thấy chị T. từ trong phòng bò ra, trên người có nhiều vết thương, còn ông Xuân trên tay đang cầm cây gỗ (chân ghế). Hoảng sợ, nhân viên dọn phòng bỏ chạy xuống tầng trệt tri hô.

Trong lúc đánh chị T., ông Xuân gọi điện cho con trai của mình để thông báo vụ việc. Con trai ông Xuân cùng người bạn của ông đến hiện trường can ngăn.

Sau đó, chị T. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị T. tử vong tại bệnh viện.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, chị T. bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể, các vết thương rất nặng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp đối ông Xuân để điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, ông Xuân nguyên là cán bộ kiểm lâm.

Bắt khẩn cấp kẻ đánh đập dã man một phụ nữ dẫn đến tử vong
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động