Thứ sáu 29/03/2024 19:16

Người đàn ông tử vong nghi do hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 27-12, tại thẩm mỹ viện Việt Hàn số 83 Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ chết người trong quá trình làm đẹp. Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo ghi nhận, lúc hơn 15g chiều nay, 27-12, lực lượng chức năng, trong đó có Công an quận Cầu Giấy, đã đến hiện trường xảy ra vụ việc làm nhiệm vụ. Một số người dân ở đây cho biết, khoảng gần 15 giờ, xe cứu thương và khá đông lực lượng chức năng đến thẩm mỹ viện.

Ông Lê Anh Quang, Trưởng Công an phường Yên Hòa, xác nhận có 1 người chết tại thẩm mỹ viện Việt Hàn. Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

nguoi dan ong tu vong nghi do hut mo bung tai tham my vien
Thẩm mỹ viện Việt Hàn nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo VKSND quận Cầu Giấy cũng xác nhận đã cử cán bộ tham gia trong quá trình làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong khi đi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Việt Hàn, tại số 83 Nguyễn Khang, vào sáng cùng ngày.

Theo vị lãnh đạo này, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông 43 tuổi, quê Vĩnh Phúc, tới thẩm mỹ viện này làm đẹp, nghi hút mỡ bụng, nhưng quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng, dẫn đến tử vong.

Liên quan sự việc, thông tin với Tiền phong, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra sở y tế Hà Nội cho biết, ông vừa nắm được sự việc và đã chỉ đạo cho các cơ quan chức năng nhanh chóng kiểm tra.

"Thẩm mỹ viện này không phải là phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ là cơ sở thẩm mỹ viện thông thường. Do đó không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn hay phẫu thuật. Hiện tại công an Quận Cầu Giấy đã vào cuộc xác minh, thanh tra sở y tế sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành để làm rõ sự việc", ông Cường xác nhận.

Theo giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, TMV Việt Hàn chỉ được cấp phép làm dịch vụ chăm sóc da (không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu), phun, xăm thẩm mỹ (không dung phẫu thuật, không gây chảy máu), mua bán mỹ phẩm.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động