Thứ hai 29/04/2024 13:25

Người đàn ông tử vong bất thường giữa đường bên chiếc xe máy lạ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều người dân bất ngờ phát hiện ông Hoàng Văn Phong (trú huyện Diễn Châu, Nghệ An) tử vong bất thường ngay bên cạnh chiếc xe máy lạ.

Ngày 30-3, ông Phan Huy Thanh - Trưởng Công an xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, hiện công an xã đang phối hợp Công an huyện Diễn Châu điều tra làm rõ một vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người rồi bỏ trốn.

Trước đó khoảng 22g30 tối 28-3, người dân đi trên đường xã Diễn Lộc bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm chết trên đường, cạnh đó là chiếc xe máy cũ, nhiều mảnh vỡ rơi vương vãi trên đường.

nguoi dan ong tu vong bat thuong giua duong ben chiec xe may la
Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã báo cáo công an huyện đồng thời xuống hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Văn Phong (SN 1977, trú xã Diễn Lộc), báo VOV đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động cho biết thêm, vào tối cùng ngày, ông Phong đi ra ngoài bằng chiếc xe máy Sirius, tuy nhiên tại hiện trường, người này lại tử vong bên 1 chiếc xe máy lạ. Theo nhận định của cơ quan công an, có thể người gây tai nạn đã lấy chiếc xe máy nạn nhân rồi bỏ trốn.

"Khi chúng tôi đến hiện trường thì nhận thấy đây là một vụ tai nạn giao thông. Kiểm tra trên người nạn nhân thấy chiếc điện thoại, các tài sản khác vẫn còn. Chiếc dây chuyền gần 1 cây vàng trên người nạn nhân cũng không mất nên có thể không phải là vụ giết người cướp của hay là gì khác" - Trưởng Công an xã Diễn Lộc cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan công an đã triệu tập một số người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động