Thứ sáu 26/04/2024 19:16
Thanh Hóa:

Người đàn ông rơi xuống vách núi tử vong sau tai nạn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi bị tai nạn xe máy, một người đàn ông đã bị rơi xuống vách núi. Mặc dù được lực lượng chức năng tìm thấy và đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh CATH)
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh CATH)

Chiều 17/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa thực hiện cứu hộ một nam thanh niên bị tai nạn rơi xuống vách núi.

Theo đó, vào khoảng 22h35 ngày 16/5, anh Hồ Sỹ Th. (SN 1989) trú xã Quỳnh Lập, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An điều khiển xe máy biển kiểm soát 37B1-008.58 lưu thông trên tuyến đường ven biển đoạn qua thôn Hà Nam, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trong quá trình lưu thông, anh Th. bị tai nạn rồi rơi xuống vách núi bên đường. Nhận tin báo, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 2, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động một xe cứu nạn cứu hộ cùng 8 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, nhanh chóng triển khai công tác cứu nạn cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân.

Sau gần 30 phút triển khai công tác cứu nạn, trong điều kiện trời tối và vách núi cao dốc nhiều đá, nạn nhân đã được tìm thấy và đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Do vết thương quá nặng người này đã không qua khỏi.

Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động