Thứ tư 24/04/2024 04:43

Người đàn ông bị bệnh đi lạc đường được các chiến sỹ công an tận tình chăm sóc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 11-9, Công an huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị vừa giúp một người đàn ông bị bệnh rối loạn thần kinh đi lạc về với gia đình.

Theo đó, cùng ngày Công an huyện Thanh Liêm nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại khu vực tổ dân phố Ninh Tảo, thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm có một người đàn ông khoảng 40 tuổi trong người không có giấy tờ tùy thân, có biểu hiện mệt mỏi và tâm lý không bình thường ngồi bên lề đường.

Lực lượng Đội CSHS Công an huyện đã nhanh chóng có mặt đưa người bị lạc về trụ sở chăm sóc, phục hồi sức khỏe. Qua thăm hỏi, được biết anh tên là Lương Đăng Thương, SN 1979, trú tại xã Hiển Khánh, huyện Vũ Bản, tỉnh Nam Định.

nguoi dan ong bi benh di lac duong duoc cac chien sy cong an tan tinh cham soc
Anh Thương được các chiến sỹ Công an huyện Thanh Liêm tận tình chăm sóc

Công an huyện Thanh Liêm đã liên hệ với Công an địa phường nhờ xác minh, thông báo với thân nhân của anh Thương đến trụ sở nhận diện và làm thủ tục đưa anh về với gia đình.

Tại CQCA, em trai của anh Thương là anh Lương Bổng đại diện gia đình bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ chiến sỹ Công an huyện Thanh Liêm đã giúp đỡ, chăm sóc anh trai mình một cách tận tình. Việc làm nhân văn, ý nghĩa của các đồng chí thể hiện tinh thần tận tâm, trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ.

Anh Bổng cũng cho biết: “Anh trai tôi bị rối loạn thần kinh, trí nhớ không ổn định. Sáng cùng ngày anh Thương ra khỏi nhà rồi đi lạc, gia đình tôi đã tích cực đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy. Trong lúc cả nhà đang hoang mang, lo lắng thì nhận được tín báo từ các chiến sỹ Công an… Việc làm nhân văn, ý nghĩa này hể hiện tinh thần tận tâm, trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân”.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động