Thứ năm 28/03/2024 17:44

"Người đặc biệt" bật khóc trong ngày đi vào lịch sử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
"Người đặc biệt" - Jose Mourinho đã không thể kìm nén được cảm xúc mà rơi lệ sau chiến thắng của AS Roma trước Leicester City để qua đó tiến vào trận chung kết Europa Conference League.
Mourinho bật khóc sau chiến thắng của AS Roma tại bán kết Europa Conference League.

Theo đó, ở trận đấu bán kết lượt về với Leicester trên sân nhà Olimpico, AS Roma đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Tammy Abraham qua đó giúp đội bóng áo bã trầu vào chung kết với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Trong ngày mà đội bóng thủ đô giành quyền vào chơi trận chung kết, Jose Mourinho đã không thể kìm nén cảm xúc của mình. Cụ thể, khi trọng tài chính Sran Jovanovi nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Mourinho đã bật khóc ngay ngoài đường pitch.

Trong ngày mà “Người đặc biệt” đưa Roma vào chung kết Europa Conference League, ông cũng thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử.

"Người đặc biệt" là chiến lược gia đầu tiên lọt vào tất cả các trận chung kết cúp châu Âu.

Mourinho đi vào lịch sử với tư cách là HLV đầu tiên giành quyền lọt vào tất cả các trận chung kết cúp châu Âu là Champions League (Porto và Inter Milan), Europa League (Man United) và Europa Conference League (Roma).

Không những thế, ông còn trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chung kết cúp châu Âu với 4 đội bóng khác nhau.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã 15 lần lọt vào chung kết các giải đấu trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động