Thứ hai 26/08/2024 10:09

Người cha xúc động cảm ơn các chiến sỹ công an giúp đỡ con trai tâm thần đi lạc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, vừa qua Công an phường Yên Phụ đã kịp thời giúp đỡ một người dân đi lạc trong đêm mưa gió và đưa về với gia đình an toàn…
Người cha xúc động cảm ơn các chiến sỹ công an giúp đỡ con trai tâm thần đi lạc
Công an phường Yên Phụ đã giúp đỡ đưa anh P về với gia đình an toàn. Ảnh CQCA

Trước đó, vào đêm 22/8/2024, tổ công tác Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội trong quá trình tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống mưa bão đã phát hiện một người đàn ông khoảng 35 tuổi có biểu hiện hạn chế về nhận thức, đi lang thang dưới trời mưa.

Lập tức, tổ công tác Công an phường Yên Phụ đã đưa người đàn ông này về trụ sở để chăm sóc, hỗ trợ tắm giặt và ăn uống. Sau thời gian tích cực tìm kiếm người thân, Công an phường Yên Phụ đã liên hệ được với ông Đ.V.K, 70 tuổi, trú tại thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam là bố đẻ của người đàn ông bị lạc. Ông K cho biết con trai là Đ.V.P, 37 tuổi, bị bệnh tâm thần bỏ nhà đi, gia đình đã tìm kiếm nhiều ngày nhưng không thấy.

Đến 23h00 ngày 22/08/2024, gia đình ông K nhận được thông báo từ Công an phường Yên Phụ là đã tìm thấy con trai. Anh Đ.V.P được tìm thấy trên địa bàn phường Yên Phụ cách nhà ông K khoảng 55km. Do hoàn cảnh gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn không có điều kiện đi đón anh P.

Ngay trong sáng 23/8/2024, cán bộ Công an phường Yên Phụ đã đưa anh P về trụ sở Công an phường Hoà Mạc, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đồng thời liên hệ ông Đ.V.K đến trụ sở Công an phường Hoà Mạc để đón con trai về với gia đình.

Xúc động trước tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, ông K đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới các cán bộ chiến sỹ đã tận tụy, hết lòng vì Nhân dân phục vụ, giúp đỡ đưa con trai ông về với gia đình.

Chấm dứt dự án sau 20 năm “đắp chiếu” trên “đất vàng” Mỹ Đình Chấm dứt dự án sau 20 năm “đắp chiếu” trên “đất vàng” Mỹ Đình
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động