Thứ ba 14/05/2024 21:34

Ngô Thanh Vân lọt top 50 diễn viên của diễn đàn thông tin điện ảnh thế giới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân vừa được bình chọn vào top 50 diễn viên/nhân vật mới của IMDb (diễn đàn thông tin về điện ảnh phổ biến nhất trên thế giới hiện tại).  

Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ trên fanpage về việc tên mình xếp thứ 41 trong danh sách các diễn viên được tìm kiếm ở IMDb.

Nếu như 1 năm trước, Ngô Thanh Vân chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí 200.000 thì cách đây 1 tháng, cô leo lên vị trí 4000. Bất ngờ hơn nữa khi mới đây, cơ quan đại diện của Ngô Thanh Vân ở nước ngoài gửi mail thông báo cô đang ở vị trí 41, thậm chí đứng trên cả Margot Robbie, một nữ diễn viên nổi tiếng ở Hollywood.

Đây thật sự là kỳ tích của một diễn viên Việt khi tạo được sự chú ý mạnh mẽ với truyền thông và khán giả quốc tế. Để có được thành tích xuất sắc này, Ngô Thanh Vân phải vượt qua rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh thế giới.

ngo thanh van lot top 50 dien vien cua dien dan thong tin dien anh the gioi
Ngô Thanh Vân xếp vị trí 41 trên IMDb

Không thể phủ nhận việc xuất hiện trong 2 bộ phim Hollywood (Star Wars: The last Jedi; Bright) và phim võ thuật Trung Quốc “Ngọa hổ tàng long 2” đã giúp tên tuổi của Ngô Thanh Vân vươn xa ra tầm quốc tế.

Hơn nữa, 2 phim điện ảnh do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn và nhà sản xuất (Tấm Cám: Chuyện chưa kể; Cô Ba Sài Gòn ) cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả.

ngo thanh van lot top 50 dien vien cua dien dan thong tin dien anh the gioi
Vai diễn của Ngô Thanh Vân trong Star Wars

Đặc biệt, với phim Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân đã làm được điều mà nhiều bộ phim Việt hiện nay đang thiếu là truyền cảm hứng về văn hóa thời trang đến với công chúng. Đặc biệt, phim này còn nhận cơn mưa lời khen khi chiếu tại LHP Busan, Hàn Quốc.

Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang nằm trong Top 19 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice Awards 2017.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động