Thứ sáu 26/04/2024 12:46

Nghi án con rể sát hại mẹ vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do không đòi được vợ về quê nên Đúng dùng búa chém mẹ vợ, con gái và chị ruột của mình thương vong rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Ngày 20-3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang, cho biết đang phối hợp với đơn vị chức năng điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong cùng gia đình tại một xã miền núi trên địa bàn thương vong. Hung thủ được xác định là Nguyễn Văn Đúng (SN 1987; ngụ xã Lê Trì, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), thông tin trên báo Người lao động.

Liên quan vụ việc, báo Dân trí cho hay, theo kết quả điều tra ban đầu, hai vợ chồng Nguyễn Văn Đúng và chị Nguyễn Thị H. (SN 1988) cư trú ấp Sóc Tức, xã Lê Trì, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang có với nhau 2 người con là cháu Nguyễn Thị N. (SN 2009) và Nguyễn Thị N.H. (SN 2016).

ngi an con re sat hai me vo roi uong thuoc diet co tu tu
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Năm 2010, Đúng mắc bệnh tâm thần, được người nhà đưa đi điều trị, sau đó trở về chung sống với gia đình. Tuy nhiên, đến năm 2019, Đúng có biểu hiện tái phát bệnh tâm thần nên chị H. đã gửi 2 con cho bà ngoại tên Lê Thị Kia (SN 1964, trú ấp An Thạnh, xã Lê Trì, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) chăm sóc, còn chị H. đi Bình Dương làm thuê.

Ngày 18-3, bà Kia chở 2 cháu đến nhà của Đúng để lấy đồ gửi lên Bình Dương cho H. Tại đây, Đúng yêu cầu bà Kia gọi H. về nhà nhưng bà Kia không đồng ý. Đúng dùng búa chém vào vùng trán của bà Kia khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Không dùng lại, Đúng tiếp tục chém vào vùng đầu của bé N.

Nghe tiếng kêu cứu, bà Nguyễn Thị Đúa, SN 1976 (chị ruột của Đúng) ở cạnh nhà chạy sang can ngăn cũng bị Đúng chém gây thương tích.

Sau khi gây án, Đúng uống thuốc diệt cỏ tự tử. Đến sáng 19-3, Đúng tử vong tại Bệnh viện. Hiện tại, cháu N. và bà Đúa đã qua cơn nguy kịch.

Vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động