Thứ sáu 29/03/2024 16:19

Nghi án cô gái trẻ bị sát hại, phi tang xác trong đêm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi người thân chị K.O chạy đến hiện trường vụ án thì phát hiện chiếc xe máy bị đốt, bên trong đám lửa có 1 thi thể. Thế nhưng sau đó, thi thể đã biến mất khỏi hiện trường.
Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Trưa 8-12, Công an huyện Châu Đức phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Kim Long, huyện Châu Đức khiến 2 người bị thương, 1 người nghi bị giết và đốt xác.

Cùng ngày, gia đình chị Đ.T.K.O (SN 2004, ngụ xã Bàu Chinh - người đang bị mất tích) đã nhờ người dân truy tìm tung tích của chị K.O.

Theo người nhà chị K.O, do cha của chị có để quên vật dụng trong căn nhà cũ (đã bán) giáp ranh với nhà của Trần Thanh Hải (SN 1988, ngụ xã Kim Long) và cho rằng anh Hải đã lấy đồ vật trên về cất trong nhà.

Khoảng 23g ngày 7-12, chị K.O. cùng chị họ là D.T.H.M và T.B (bạn chị M.) đến nhà của Hải để đòi lại. Trong quá trình nói chuyện cả 2 bên xảy ra tranh cãi, có 3 người đã bị đâm trọng thương, gục tại hiện trường.

Một người thân khác của chị K.O chạy xe máy đến hiện trường phát hiện Hải tại đây cùng một chiếc xe máy đang bốc cháy nghi ngút, bên trong đống lửa có người bị đốt cháy cùng chiếc xe.

Do quá sốc nên người này bị ngất, khi tỉnh dậy thì chiếc xe máy của người này đã biến mất, cả Hải và thi thể cũng không còn tại hiện trường. 2 nạn nhân còn lại cũng được phát hiện và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, thông tin trên báo Người lao động.

Theo báo VietnamNet, nhận được tin báo, Công an huyện Châu Đức có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khám nghiệm, truy bắt nghi phạm gây án là Trần Thanh Hải.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân đã bị thiêu rụi, một vài mảnh áo của chị O còn sót lại. Trong khi đó, cách hiện trường khoảng 500m, lực lượng chức năng cũng tìm thấy một mẫu áo bị cháy xém của chị O.

Hiện công an đang truy bắt nghi phạm Hải, đồng thời tổ chức truy tìm tung tung tích chị O.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc họ có nghe tiếng nổ lớn do cháy phát ra từ con đường bê tông ngoài nhà. Hiện trường vụ án nằm ngay trước cổng nhà của nghi phạm Hải.

Cũng theo người dân, trước đó nhà của nạn nhân O gần nhà Hải, hai bên có xảy ra mâu thuẫn về tranh chấp đất đai. Sau đó, gia đình chị O bán đất và chuyển về xã Bàu Chinh sinh sống.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động