Thứ hai 29/04/2024 22:56

Nghệ An: Một phụ nữ tử vong do cháy quán bún mẹt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 22-2, người dân thị trấn huyện Diễn Châu (Nghệ An) phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại cửa hàng bán bún mẹt thực phẩm Hà Thành. Sau khi tổ chức chữa cháy, cứu hộ cứu nạn thì lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nữ đã tử vong trong đám cháy.

Sự việc xảy ra lúc khoảng 7g30 tại cửa hàng bún mẹt Hà Thành ( khối 3 thị trấn huyện Diễn Châu, Nghệ An). Khi phát hiện đám cháy và khói bốc lên nghi ngút trong cửa hàng, gõ cửa không được người dân đã gọi lực lượng phòng cháy chữa cháy. Sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã phải phá dỡ phần mái ngôi nhà và phần cửa chính để thực hiện việc chữa cháy.

Nghệ An: Một phụ nữ tử vong do cháy quán bún mẹt
Lực lượng PCCC Nghệ An xử lý đám cháy tại quán bún mẹt Hà Thành

Sau khi đám cháy được dập tắt thì phát hiện trên gác xép cửa tiệm này một người là nữ giới, đã tử vong trong đám cháy. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là chị N (SN 1989, xã Diễn Trung, Diễn Châu), nạn nhân là chủ cửa tiệm này và khả năng khi xảy ra cháy đã không phát hiện được nên ngạt khí tử vong trong đám cháy.

Vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn nhiều đồ vật trong cửa tiệm, lực lượng PCCC đã kịp thời dập tắt ngăn chặn đám cháy lây lan sang nhà khác.

Nguyên nhân vụ việc đang được phía Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường làm rõ.

Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động