Thứ năm 15/08/2024 01:21

Nam thanh niên xúc động khi được người dân và các chiến sỹ công an giúp đỡ khi ngất xỉu giữa đường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, vừa qua, Công an phường Nhật Tân và người dân đã kịp thời đưa một nam thanh niên bị tụt huyết áp, ngất xỉu giữa đường vào bệnh viên cấp cứu và qua cơn nguy kịch...
Nam thanh niên xúc động khi được người dân và các chiến sỹ công an giúp đỡ khi ngất xỉu giữa đường
Công an phường Nhật Tân trao trả xe máy và giấy tờ cho anh Cường. Ảnh CQCA

Theo Công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, khoảng gần 19h00 ngày 7/8/2024, đơn vị nhận được tin báo của người dân về việc tại 264 Âu Cơ có người cần giúp đỡ. Lập tức, Ban chỉ huy Công an phường Nhật Tân đã cử cán bộ chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường.

Khi cán bộ chiến sỹ ra đến nơi thì phát hiện một nam thanh niên bất tỉnh bên xe máy điện, nhiều người dân cũng có mặt và ai nấy đều lo lắng cho tình hình của nạn nhân. Ngay sau đó, lực lượng công an một mặt cùng người dân đưa nạn nhân vào Bệnh viện Tim cấp cứu.

Mặt khác, tiến hành xác minh nhanh những người biết sự việc và đưa chiếc xe máy điện của nạn nhân về trụ sở Công an phường Nhật Tân bảo quản. Thông tin sơ bộ nạn nhân tên Nguyễn Đình Cường, SN 2004, hộ khẩu thường trú tại xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An; hiện đang tạm trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nam thanh niên xúc động khi được người dân và các chiến sỹ công an giúp đỡ khi ngất xỉu giữa đường
Anh Cường xúc động gửi lời cảm ơn tới người dân và lực lượng công an. Ảnh CQCA

Đến khoảng 19h30 ngày 8/8/2024, sau khi sức khỏe đã ổn định, anh Cường đã đến trụ sở Công an phường Nhật Tân nhận lại chiếc xe máy điện và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an phường cùng người dân đã giúp đỡ anh vượt qua cơn nguy kịch.

Anh Cường cho biết, vào tối 7/8, anh điều khiển xe máy điện đi làm qua khu vực 264 Âu Cơ thì bị tụt huyết áp nên bị ngất xỉu và ngã ra đường. May mắn anh được những người dân tốt bụng nhanh chóng gọi điện thọai cho Công an phường Nhật Tân giúp đỡ kịp thời.

Những tình cảm của người dân và tinh thần trách nhiệm, tận tụy của lực lượng công an đã khiến anh Cường vô cùng xúc động.

Từ biểu hiện nghi vấn của nam thanh niên tại ngõ 15/2 An Dương Vương Từ biểu hiện nghi vấn của nam thanh niên tại ngõ 15/2 An Dương Vương
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động