Thứ ba 30/04/2024 01:09

Nam thanh niên ăn lá ngón tự tử còn quay clip

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chuyện vừa xảy ra tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), nạn nhân sau đó được xác định tử vong. Chỉ vì buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên ăn lá ngón tự tử, quay clip nói lời trách móc trước khi tử vong.

Chiều 9-3, xác nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo UBND xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một nam thanh niên tử vong vì ăn lá ngón tử tự. Nạn nhân là anh Xồng B.B. (32 tuổi) trú tại bản Phù Quặc 3, xã Na Ngoi.

Theo phán đoán, khả năng do buồn chuyện tình cảm nên anh B mới có hàng động dại dột như vậy. Anh B vì thiếu chín chắn mà lên núi tìm lá ngón ăn để tự vẫn. Không chỉ vậy, trước khi ăn lá ngón, anh B còn quay lại Clip với giọng nói đầy trách móc.

Nam thanh niên ăn lá ngón tự tử còn quay clip gửi người yêu
Ảnh nạn nhân sự việc được cắt từ clip do chính nạn nhân quay lại trước khi tử vong

Gần đây, tại huyện miền núi huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) liên tiếp xảy ra việc nhiều bạn trẻ, thậm chí trẻ em tìm tới cái chết bằng việc ăn lá ngón. Mới đây nhất là vụ việc liên quan ba em học sinh lớp 8 cũng tại xã Na Ngoi rủ nhau ăn lá ngón tự vẫn do buồn chuyện gia đình. Rất may là các nạn nhân này được phát hiện kịp thời nên được cứu chữa qua cơn nguy kịch.

Những sự việc như trên thực sự là hối chuông báo động để không chỉ bậc cha mẹ, mà ngay cả chính quyền sở tại cần nâng cao biện pháp tuyên truyền, giáo dục các em. Nhà trường cũng cần sát sao với học sinh, tích cực tuyên truyền, tạo những sân chơi lành mạnh giúp các em vững vàng, mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và không còn những suy nghĩ, hành động tiêu cực như tìm tới lá ngón tự tử.

Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động