Thứ ba 07/05/2024 09:30

Nam sinh lớp 12 nhảy sông quyên sinh trên đường tới trường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi bỏ xe đạp điện và một số vật dụng cá nhân bên thành cầu, một nam sinh ở Hà Tĩnh đã nhảy xuống sông tự tử khi đang trên đường tới trường.

Sáng 28-8, ông Dương Kim Mâu, Chủ tịch UBND xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang huy động lực lượng để tìm kiếm nam sinh nhảy xuống sông.

Trước đó, vào khoảng 6g30 sáng cùng ngày, một người dân chuyên làm nghề chài lưới ở xã Thạch Đồng phát hiện một nam sinh nhảy cầu Thạch Đồng (xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh). Sau đó, người dân đã báo lên chính quyền địa phương.

Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời triển khai lực lượng tìm kiếm.

nam sinh lop 12 nhay song quyen sinh tren duong toi truong
Hiện trường vụ nam sinh nhảy cầu tự tử

“Nam sinh bỏ lại xe đạp điện, chứng minh nhân dân và một số tư trang cá nhân bên thành cầu. Nam sinh được xác định là Đ.T.H. (SN 2002, quê ở Thạch Lạc, Thạch Hà, Hà Tĩnh). Hiện, chúng tôi đang phối hợp với xã Thạch Đồng và các lực lượng để tìm kiếm”, ông Dương Kim Mậu thông tin trên báo Dân trí.

Trên báo Người lao động ông Trần Văn Thành, Trưởng Công an xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà, cho biết thêm: "Bước đầu, người nhà cho biết sáng nay thấy H. vẫn dậy đi học bình thường. Thường ngày, H. là người con rất ngoan và hiền. Có thể, do buồn vì bị mẹ nhắc nhở và la mắng khi mình chơi điện tử muộn vào tối hôm trước 27-8, nên mới dẫn tới hành động dại dột trên".

Hiện, lực lượng chức năng và gia đình đang cùng người dân đang tích cực tìm kiếm thi thể nam sinh, đồng thời làm rõ thêm nguyên nhân vụ việc.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động