Thứ sáu 26/04/2024 02:02

"Mục tiêu của tôi và toàn đội là tham dự VCK World Cup 2022"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là một trong những chia sẻ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong bài phỏng vấn ngắn với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa qua.

Cụ thể, trong đoạn phỏng vấn ngắn với AFC, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về việc lần đầu đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 để tạo nên thành tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

“Điều quan trọng là đội tuyển đã tạo nên một trang sử mới trong bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại cuối cùng của World Cup”, Tiến Linh chia sẻ.

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1997 cũng cho biết tinh thần của toàn hội là rất tốt và hướng tới những trận đấu sắp tới gặp những đối thủ hàng đầu ở châu lục.

“Hiện tại tinh thần của toàn đội là rất tốt và hướng tới các trận đấu sắp tới đối đầu với những đối thủ hàng đầu của châu Á. Mục tiêu của tôi và toàn đội không gì khác ngoài việc tiếp tục tạo nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt tại VCK World Cup”, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam bày tỏ.

Ngoài ra, Tiến Linh cũng hy vọng người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn ủng hộ cũng như bên cạnh đội tuyển để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ hướng tới các trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam là cuộc đối đầu với Australia diễn ra trên sân Mỹ Đình, lúc 19g ngày 7-9 tới.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động