Thứ sáu 29/03/2024 09:33

Mua xe giá rẻ trên mạng, gặp 141 và cái kết…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bước đầu, thanh niên khai nhận mua chiếc xe cách đây khoảng 1 tháng của một người không quen biết trên mạng với giá 3 triệu đồng...
Mua xe giá rẻ trên mạng, gặp 141 và cái kết…
K và chiếc xe tang vật

Chiều 25/11, tổ công tác Y11/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá CSGT Nguyễn Ngọc Thuật chỉ huy thực hiện nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Vác, xã Dân Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Khoảng gần 15h cùng ngày, phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu đen, không có BKS lưu thông trên tuyến Quốc lộ 21B hướng đi Hà Đông, tổ công tác đã tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện ổ khóa chiếc xe có dấu hiệu bị cậy phá, nghi là tang vật của vụ trộm cắp. Tổ công tác đã đấu tranh khai thác nóng, thanh niên khai tên P. V. K (SN 1997, trú huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) khai nhận mua chiếc xe cách đây khoảng 1 tháng của một người không quen biết trên mạng với giá 3 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã nhanh chóng xác minh được chủ sở hữu của phương tiện trên là chị N.T.H.Y (SN 1989, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội). Liên hệ với chị Y thì chị Y cho biết xe máy trên chị đã cho anh rể của mình là N.K.H. Anh H thông tin cách đây khoảng hơn 1 tháng anh đi ăn tối tại quán ăn ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã bị kẻ gian bẻ khóa trộm cắp chiếc xe trên.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao người, phương tiện về Công an xã Dân Hòa, huyện Quốc Oai, tiếp tục xác minh, làm rõ và thực hiện các thủ tục trao trả xe cho bị hại.

Ham rẻ, nhiều người “bất chấp” mua bánh trung thu trôi nổi trên mạng
Cẩn trọng khi mua xe ô tô giá rẻ
Mang theo nhiều ma túy, đối tượng lao lên vỉa hè bỏ chạy khi gặp 141
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động