Thứ bảy 27/04/2024 09:23

M.U và Chelsea cầm chân nhau trong trận cầu Super Sunday

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà Chelsea thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng kết quả chung cuộc lại là 1 điểm cho mỗi đội sau sai lầm của Jorginho.
M.U và Chelsea cầm chân nhau trong trận cầu Super Sunday
M.U vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Sancho.

Bước vào trận đấu này, Chelsea cho ra sân đội hình với nhiều sự thay đổi so với trận đấu trước tuy nhiên vẫn là đội hình rất mạnh.

Còn về phía M.U, HLV tạm quyền Michael Carrick cũng cho thấy mình là người có năng lực khi thực hiện một số sự thay đổi về đội hình cũng như chiến thuật. M.U ra sân mà không có Ronaldo cùng với đó là hàng tiền vệ số đông với Matic, Fred, McTominay cùng Bruno Fernandes.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành 3 điểm, Chelsea đã dồn quân lên chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 4, Wan-Bissaka dễ dàng để Callum Hudson-Odoi vượt qua và đối mặt với De Gea. May mắn cho đội khách khi De Gea vẫn kịp dùng chân cứu thua.

Sau tình huống thoát thua, đội khách chơi chắc chắn hơn khi khóa chặt các đường lên biên quen thuộc của Chelsea khiến cho hàng công của đội chủ nhà trở nên bế tắc. Phải đến phút 31, một tình huống táo bạo của Rudiger khiến khung thành của M.U rung chuyển với cú sút xa trái phá. Nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng của trung vệ người Đức.

Cuối hiệp 1, Chelsea gia tăng sức ép nhưng không thể thay đổi tình hình. Tỉ số 0-0 được giữ nguyên sau 45 phút đầu.

Bước sang hiệp 2, đội khách vẫn kiên nhẫn với kế hoạch mà ban huấn luyện tạm thời đề ra. Sự kiên nhẫn của họ được đền đáp ở phút 50.

Từ pha đá phạt không thành công của Chelsea, Fernandes phá bóng mạnh lên giữa sân. Jorginho đỡ bóng hỏng và Sancho rất nhanh cướp bóng và Rashford thoát xuống đối mặt với Mendy. Tiền vệ người Anh dùng động tác giả đánh lừa Mendy để ghi bàn mở tỉ số cho M.U.

M.U và Chelsea cầm chân nhau trong trận cầu Super Sunday
Jorginho lập công chuộc tội trên chấm 11m.

Bất ngờ thua trước, Chelsea tràn lên tấn công mạnh mẽ hơn. Trước hàng thủ dày đặc của M.U, cơ hội của Chelsea chủ yếu đến từ các tình huống cố định. Phút 58, Werner có cơ hội tuyệt vời sau quả phạt góc của đồng đội, nhưng tiền đạo này lại sút bóng chệch cột dọc M.U một cách khó hiểu.

Những nỗ lực của Chelsea cũng được đền đáp khi phút 67, Wan-Bissaka thực hiện một tình huống non kinh nghiệm khi sút thẳng vào chân của Thiago Silva trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Jorginho lập công chuộc tội, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea.

Những phút còn lại, thế trận diễn ra giằng co khi Chelsea dồn lên tấn công mà không thành, trong khi M.U có những tình huống phản công nhưng đều không thành công.

Phút 89, thủ thành Mendy chuyền thẳng bóng vào chân Fred. Rất may cho Chelsea khi Fred quyết định bấm bóng ngay và sút không tốt. Phút 90+7, Rudiger có khoảng trống mênh mông để dứt điểm trong vòng cấm M.U, nhưng anh lại vô-lê đưa bóng vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của các đồng đội. Tỉ số 1-1 vì thế được giữ hết trận.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động