Thứ bảy 04/05/2024 10:34

M.U hòa thất vọng trước Newcastle

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester đã có một trận hòa đáng thất vọng với tỷ số 1-1 trên sân của Newcastle ở trận đấu muộn vòng 19 Premier League.
Quỷ đỏ có ngày thi đấu đáng thất vọng.
Quỷ đỏ có ngày thi đấu đáng thất vọng.

Trở lại sau 16 ngày nghỉ vì dịch Covid-19, M.U vẫn ra sân với sơ đồ 4-2-2-2 nhưng có vài thay đổi nhỏ. Đáng chú ý, Varane trở lại đá chính sau 2 tháng chấn thương, trong khi Greenwood cũng được tin dùng và Sancho phải ngồi dự bị.

Dường như quãng thời gian nghỉ quá dài đã khiến cho độ chuẩn xác trong các pha triển khai bóng của Quỷ đỏ gặp rất nhiều vấn đề.

Ngay phút thứ 2, Maguire đã mắc sai lầm khiến Newcastle suýt có cơ hội ghi bàn. Đến phút thứ 7, đến lượt Varane mắc lỗi. Trung vệ người Pháp làm mất bóng ngay trước vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Allan Saint-Maximin băng lên sút tung lưới De Gea. Tỷ số là 1-0 cho Newcastle.

Thủng lưới sớm, M.U càng tỏ ra nóng vội với các pha lên bóng của mình và gần như không tạo ra được sự uy hiếp về phía khung thành của Newcastle.

Phút 39, lưới của đội khách tiếp tục rung lên lần thứ 2. Saint-Maximin một lần nữa đi bóng trong vòng vây các hậu vệ áo đỏ trước khi chuyền bóng cho Callum Wilson ghi bàn. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã rơi vào thế việt vị.

Bước sang hiệp 2, HLV Rangnick lập tức đưa ra 2 sự thay đổi người, Cavani và Sancho được đưa vào sân thay Fred và Greenwood. Thế nhưng đội khách vẫn tỏ ra bế tắc với các đường lên bóng thiếu chính xác đến khó tin.

Trong thế trận bế tắc, Quỷ đỏ bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa ở phút 71. Từ đường căng ngang chính xác của Dalot, Cavani dứt điểm ngay. Cú đá đầu tiên của tiền đạo này bị hậu vệ Newcastle cản lại, nhưng anh kịp đá bồi đưa bóng vào đúng góc hiểm khiến Dubravka bó tay chịu thua. 1-1 cho M.U.

Sau bàn gỡ, Quỷ đỏ tiếp tục gia tăng sức ép nhưng thế là không đủ để cho họ có thêm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 1-1 sau 90 phút.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động