Thứ hai 20/05/2024 06:01

Một người mẫu xứ Đài tự tung ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không hài lòng với vòng một và vòng ba có phần khiêm tốn của mình, một người mẫu 22 tuổi của Đài Loan đã quyết định tìm tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng nói hơn, cô còn công khai chia sẻ hình ảnh ca phẫu thuật của mình với khán giả.

Hầu hết các người đẹp trong làng giải trí đều lảng tránh hoặc không muốn công khai chuyện dao kéo thẩm mỹ khi được hỏi, song người mẫu 22 tuổi của Đài Loan tên Trần Duy Thiên lại không muốn che giấu điều đó. Cô hiện đang làm sinh viên của một trường đại học và đồng thời còn làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí.


Người mẫu 22 tuổi Duy Thiên trước khi trải qua cuộc đại phẫu thuật hình thể và gương mặt.

Mới đây, cô sinh viên này đã công khai thừa nhận mình vừa đi nâng ngực, độn mông, hút mỡ vùng hông và eo, đồng thời chỉnh sửa một số điểm chưa hoàn hảo trên gương mặt. Đáng nói hơn, để chứng minh những gì mình nói là sự thật, Duy Thiên còn đưa lên mạng những hình ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật khá đau đớn của cô. Người đẹp 22 tuổi cho biết, cô chọn một bệnh viện ở Đài Loan để tiến hành thẩm mỹ. Những ca phẫu thuật này được thực hiện trong hai ngày trong tháng trước.

Hình ảnh của Duy Thiêm mới xuất hiện trên mạng từ ngày hôm qua 11/1, và nhanh chóng được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng Internet. Cư dân mạng tại Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông liên tục bình luận về hành động dũng cảm của Duy Thiên khi công khai thừa nhận mình “dao kéo thẩm mỹ” để hoàn hảo hơn.


Duy Thiên hoàn hảo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Chia sẻ với phóng viên, người mẫu 22 tuổi cho biết: “Tôi thực sự không hài lòng với cơ thể của mình, ngực tôi quá nhỏ và mông không tròn lẳn như những người đẹp khác. Tôi nghĩ mình còn trẻ và có đủ sức để trải qua ca phẫu thuật cải tổ bản thân. Làm mình đẹp hơn đâu có gì là sai trái. Vì thế, tôi đã quyết định tiến hành ca đại phẫu thuật thẩm mỹ này”.

Duy Thiên cho biết, cô cũng trải qua nhiều đau đớn và sưng tấy sau ca phẫu thuật nhưng giờ đây khi ngắm nhìn mình trong gương, cô thấy tự tin hơn nhiều. Người mẫu 22 tuổi cho biết, gia đình không hay biết chuyện cô tìm tới bệnh viện thẩm mỹ, phải tới khi mọi chuyện “đã rồi”, người nhà của Duy Thiên mới biết. “Mọi người cũng bất ngờ và sốc trước quyết định của tôi. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã ổn rồi”, cô nói.





Những hình ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Duy Thiên
được cô sinh viên kiêm người mẫu 22 tuổi này chia sẻ với cộng đồng mạng.


Còn nhớ vào tháng 9 năm ngoái, Duy Thiên cũng trở thành cái tên hot trên mạng sau khi một sự cố hi hữu xảy ra với cô. Khi đang dạo chơi ởi Bali, người mẫu 22 tuổi này đã bị một chú khỉ trêu ghẹo, kéo tụt áo, khoe toàn bộ “vòng một” trước “thanh thiên bạch nhật”.

Hình ảnh của Duy Thiên đã xuất hiện trên nhiều tờ báo của Trung Quốc và thậm chí những trang báo lá cải của Anh như Daily Mail và The Sun cũng đưa thông tin này. Giờ đây, khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ cải tạo vòng một, vòng ba, Duy Thiên càng trở nên nổi tiếng và gây chú ý hơn.


Năm ngoái, Duy Thiên từng gây xôn xao cộng đồng mạng nhờ sự cố bị khỉ kéo tụt áo khi đang dạo chơi ở Bali.



Gương mặt hoàn hảo hiện tại của Duy Thiên và những "chiêu, trò" gây sốc đang giúp cô trở nên nổi tiếng.

Theo Dân trí



Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động