Thứ hai 29/04/2024 19:01

Một ngôi sao tại Premier League bất ngờ giải nghệ ở tuổi 24

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một cầu thủ hiện đang thi đấu tại Premier League đã bất ngờ tuyên bố “treo giày” ở tuổi 24 do đang bay cao cùng đội bóng chủ quản ở mùa giải này.
Một ngôi sao tại Premier League bất ngờ giải nghệ ở tuổi 24
Enock Mwepu quyết định "treo giày" ở tuổi 24.

Theo đó, thông báo từ trang chủ của Brighton cho biết tiền vệ Enock Mwepu buộc phải chấm dứt sự nghiệp “quần đùi, áo số” ở tuổi 24 sau khi được chẩn đoán mắc bệnh tim di truyền.

“Với tư cách là một CLB, chúng tôi sẽ dành cho Enock tất cả tình yêu, sự giúp đỡ và hỗ trợ để cậu ấy có thể hồi phục hoàn toàn. Sau đó, cậu ấy sẽ có những quyết định tiếp theo trong cuộc đời mình”, phía Brighton thông tin.

Mất đi tiền vệ Enock Mwepu được xem là tổn thất lớn với Brighton khi họ đang đặt mục tiêu cao ở mùa giải này là “chen chân” vào nhóm dự cúp châu Âu. Tính từ đầu mùa giải tới nay, Mwepu là nhân tố quan trọng trong đội hình và đã ra sân thi đấu cho Brighton 6 trận trước khi phát hiện vấn đề về tim.

Thông tin này cũng là cú sốc với đội tuyển quốc gia Zambia vì tiền vệ 24 tuổi đang giữ vai trò đội trưởng. Anh được xem là ngôi sao số 1 của đội tuyển trong mục tiêu vươn tầm bóng đá Zambia trong tương lai.

Ngay sau thông báo từ Brighton, tiền vệ Mwepu cũng đưa ra tuyên bố: "Một cậu bé đến từ thị trấn nhỏ của Zambia có tên là Chambishi, có một tin tức để chia sẻ. Cậu ấy đã theo đuổi giấc mơ bóng đá và đi tới đẳng cấp ở Premier League. Tuy nhiên, giấc mơ ấy giờ đây đã kết thúc, vì vậy tôi rất buồn khi thông báo tôi phải treo giày và đây là lời khuyên của bác sĩ".

Man City thể hiện sự thống trị tại Premier League Man City thể hiện sự thống trị tại Premier League
Hoãn tất cả các trận đấu ở Premier League để tưởng niệm nữ hoàng Elizabeth II Hoãn tất cả các trận đấu ở Premier League để tưởng niệm nữ hoàng Elizabeth II
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động