Thứ năm 25/04/2024 17:06

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới vô cùng độc đáo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới ra mắt tại Việt Nam mang đến phong cách độc đáo, sang trọng và nhiều công nghệ hiện đại.
MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới vô cùng độc đáo
Thiết kế vô cùng ấn tượng của phiên bản đặc biệt Resolute Edition.

Theo đó, MINI Cooper S 5-Cửa vừa ra mắt với phiên bản đặc biệt Resolute Edition với thiết kế cổ điển, độc đáo, khoang nội thất sang trọng, nhiều công nghệ hiện đại, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Cụ thể, màu sơn ngoại thất Rebel Green vốn chỉ được sử dụng trên các phiên bản hiệu năng cao John Cooper Works thì nay đã xuất hiện trên MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition. Mui và ốp gương được sơn màu trắng Pepper tương phản tạo nên sự nổi bật riêng biệt cho xe.

Ở phiên bản đặc biệt này, màu đồng Resolute độc quyền được nhấn nhá viền quanh đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn hậu của xe. Nắp ca-pô của xe cũng thực sự ấn tượng với hai dải tem màu đồng cùng những họa tiết nổi khối hình tượng trông rất đẹp mắt.

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới vô cùng độc đáo
Khoang nội thất hiện đại và không kém phần sang trọng.

Hai bên thân xe nổi bật với bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch, thiết kế kiểu Pulse Spoke Black khỏe khoắn.

Còn về phần nội thất, xe được trang bị ghế trước thể thao theo gói Cloth/leatherette Black Pearl họa tiết ca-rô màu vàng đen. Cách phối màu của ghế ngồi này làm sáng toàn bộ khoang nội thất và thêm tương phản với thân xe, qua đó tạo sự khác biệt cho chủ sở hữu.

Đặc biệt, MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Có thể kể đến như vô-lăng đa chức năng tích hợp các nút điều khiển, bảng đồng hồ kỹ thuật số 5-inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8.8-inch có kết nối Apple CarPlay không dây, màn hình hiển thị HUD, đèn trang trí nội thất.

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới vô cùng độc đáo
Nắp ca-pô của xe ấn tượng với hai dải tem màu đồng cùng những họa tiết nổi khối hình tượng trông rất đẹp mắt.

Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống giải trí cao cấp với loa Hi-Fi Harman Kardon được trang bị tiêu chuẩn (12 loa) tạo ra âm thanh sống động và chân thực.

Về khả năng vận hành của Cooper S 5-Cửa Resolute Edition, khối động cơ xăng 4 xi-lanh với Công nghệ TwinPower Turbo 1.998cc cho công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280Nm.

Kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây. Tốc độ tối đa mà mẫu xe này có thể đạt được là 235km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 6.0 L/100 km.

Ngoài ra, các tính năng an toàn hiện đại đều có như: cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ cùng chức năng phanh chủ động. Các tính năng hỗ trợ người lái đáng chú ý khác của xe bao gồm: kiểm soát khoảng cách đỗ xe với cảm biến trước sau có tích hợp camera và tính năng kiểm soát hành trình.

Tại thị trường Việt Nam, MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới có giá từ 2,299 tỷ đồng.

Ấn tượng với siêu SUV hybrid BMW XM 2023 Ấn tượng với siêu SUV hybrid BMW XM 2023
Ấn định thời điểm iOS 16.2 ra mắt với nhiều tính năng mới Ấn định thời điểm iOS 16.2 ra mắt với nhiều tính năng mới
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động