Thứ bảy 20/04/2024 06:18

Minh Trung xin lỗi khán giả sau khi dừng bước ở top 5 Nam vương quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối muộn ngày 30-4, sau khi đêm chung kết Nam vương quốc tế 2018 chính thức khép lại, đại diện Việt Nam – người mẫu Minh Trung đã quay một clip gửi lời xin lỗi đến khán giả. Trong cuộc thi này, Minh Trung đã không giành được thứ hạng cao.  

Sau các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, hình thể..., Minh Trung được xướng tên vào top 5. Ở phần ứng xử, ban giám khảo đã đề nghị Minh Trung thể hiện khả năng ca hát và anh đã biểu diễn ca khúc Hello Vietnam.

minh trung xin loi khan gia sau khi dung buoc o top 5 nam vuong quoc te
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Nam vương toàn cầu 2018

Điều đáng tiếc với Minh Trung là trong đêm chung kết, anh đã không thể trình diễn trọn vẹn bộ trang phục dân tộc của NTK Lê Thanh Hòa vì trang phục này quá to gây khó khăn khi di chuyển nên BTC đã không cho Minh Trung sử dụng phần cánh của bộ đồ.

minh trung xin loi khan gia sau khi dung buoc o top 5 nam vuong quoc te
Bộ trang phục dân tộc của Minh Trung tại Nam vương quốc tế 2018

Ngoài ra, Minh Trung cũng gặp sự cố không có phiên dịch ở phần ứng xử nên đành tận dụng hết khả năng tiếng Anh của mình.

Cuối cùng, đại diện Việt Nam chỉ dừng bước ở top 5. Giành ngôi vị nam vương là đại diện đến từ Hàn Quốc, thí sinh Colombia và Nam Phi lần lượt giành được danh hiệu á vương 1 và á vương 2.

Sau khi đêm chung kết khép lại, Minh Trung đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. Anh cho biết mặc dù đã cố gắng thể hiện hết mình nhưng chung cuộc, anh dừng bước ở top 5. Anh buồn không phải vì không giành được thứ hạng cao mà buồn vì đã phụ lòng người hâm mộ quê nhà. Nam người mẫu hy vọng khán giả sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ anh trong những chặng đường tiếp theo.

Trở về nước sau Mister International 2018, Minh Trung dự định sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Hiện tại, anh đã tốt nghiệp khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM và từng đoạt Quán quân cuộc thi F-idol.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động