Thứ sáu 29/03/2024 12:30

Microsoft bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows 11

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bản cập nhật lớn đầu tiên cho Windows 11 đã được Microsoft công bố với nhiều tính năng mới nổi bật.
Microsoft bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows 11
Bản cập nhất đầu tiên của Windows 11 sẽ đem đến thêm nhiều tính năng mới cho người dùng.

Theo đó, trong những tính năng mới ở bản cập nhật đầu tiên này đáng chú ý là việc Microsoft cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng Android ngay trên hệ điều hành Windows 11.

Bên cạnh đó, ở phiên bản mới này, thanh tác vụ sẽ có thêm tiện ích thời tiết; đồng thời, có nút bấm mới cho phép người dùng tắt/bật tiếng cho các cuộc gọi Microsoft Teams.

Khi cần, người dùng có thể chia sẻ màn hình một ứng dụng hoặc cửa sổ cụ thể từ thanh tác vụ trực tiếp vào cuộc gọi Microsoft Teams.

Ứng dụng đa phương tiện Media Player và ứng dụng biên tập văn bản Notepad cũng sẽ được thiết kết lại cho phù hợp và bắt mắt hơn.

Cụ thể, Media Player được thiết kế để thay thế cả Groove Music và Windows Media Player, đóng vai trò cho phép người dùng Windows chơi các tập tin âm thanh, video… trên giao diện mới hợp nhãn hơn trong tổng thể chung giao diện Windows 11.

Còn Notepad, sẽ được bổ sung tính năng hoàn tác (Undo) nhiều bước, giao diện tìm kiếm cải tiến, và lần đầu tiên có giao diện màu tối (Dark Mode).

Ngoài những tính năng mới kể trên, Microsoft đã có lộ trình bổ sung nhiều tính năng mới trong những tuần tới.

Trong số này, những tính năng đáng chú ý có thể kể tới giao diện quản lý tác vụ (Task Manager) hoàn toàn mới, hỗ trợ tạo thư mục trên trình đơn Start, ít nhất 5 lệnh cử chỉ.

Một tính năng đáng mong đợi nữa là Live Captions với khả năng hiển thị phụ đề trên mọi ứng dụng Windows 11 thông qua tổ hợp phím Windows + Ctrl + L.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động