Thứ ba 19/03/2024 11:17

Messi xác nhận "điểm cuối" của sự nghiệp thi đấu quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Argentina - Lionel Messi chính thức thông báo thời điểm anh kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina.
Messi xác nhận
World Cup 2022 sẽ là "điểm cuối" của Messi trong màu áo ĐT Argentina.

Theo đó, Messi vừa lên tiếng xác nhận thông tin không vui khi anh nói lời giã từ đội tuyển quốc gia Argentina sau khi kỳ World Cup 2022 kết thúc.

“2022 sẽ là World Cup cuối cùng của tôi, chắc chắn là như vậy. Quyết định đã được đưa ra. Vì thế, tôi cảm thấy vừa háo hức, vừa lo lắng. Đó sẽ là vòng chung kết cuối cùng của tôi”, siêu sao người Argentina khẳng định.

Như vậy, tính cả kỳ World Cup tại Qatar sắp tới, Messi tham dự tổng cộng 5 vòng chung kết World Cup trong sự nghiệp, bắt đầu từ năm 2006. Trong các kỳ World Cup trước, thành tích tốt nhất của Messi và Argentina là vào đến chung kết năm 2014.

Tại World Cup 2022 sẽ diễn ra tại Qatar vào tháng 11 này, Argentina tiếp tục được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch.

Tuy nhiên, bản thân Messi cũng khá khiêm tốn về khả năng của Argentina tại Qatar vào cuối năm.

“Tôi không biết liệu chúng tôi có phải là ứng cử viên lớn hay không, nhưng bản thân Argentina luôn là ứng cử viên vô địch vì lịch sử, truyền thống đã có. Hiện tại, cơ hội của chúng tôi mỗi ngày một tăng thêm, nhưng chúng tôi không phải ứng cử viên hàng đầu. Vẫn còn một số đội đứng trên Argentina”, Messi đưa ra nhận định.

Tại World Cup 2022, Argentina nằm ở bảng C cùng Mexico, Ba Lan và Saudi Arabia. Trong quá khứ, Argentina từng 2 lần vô địch World Cup vào các năm 1978 và 1986.

Barcelona có thể chiêu mộ lại Messi vào Hè 2023 Barcelona có thể chiêu mộ lại Messi vào Hè 2023
Messi tỏa sáng giúp Argentina đè bẹp Jamaica Messi tỏa sáng giúp Argentina đè bẹp Jamaica
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động