Thứ sáu 26/04/2024 19:13

Messi tỏa sáng giúp Argentina đè bẹp Jamaica

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng ngôi sao số 1 của Argentina là Lionel Messi đã giúp La Albiceleste đánh bại Jamaica với tỷ số 3-0 với 1 cú đúp bàn thắng.
Messi tỏa sáng giúp Argentina đè bẹp Jamaica

Messi tỏa sáng với 1 cú đúp giúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Bước vào trận giao hữu cuối cùng trước khi trở lại với cấp đội CLB, Argentina đón tiếp Jamaica trên sân nhà. Ở trận đấu này, Messi ngồi trên băng ghế dự bị do chưa đủ thể lực sau khi bị cúm, bộ ba trên hàng công của đội bóng xứ sở Tango là Julian Alvarez, Di Maria và Lautaro Martinez.

Với sự vượt trội của mình, phút 13, Argentina đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Julian Alvarez đệm lòng dễ dàng sau đường chuyền của Lautaro Martinez đưa Argentina dẫn trước 1-0.

Sau khi có bàn thắng, đội chủ nhà làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, họ kiểm soát và gây áp lực lớn lên phía khung thành của đội khách nhưng không có thêm bàn thắng.

Sang đến hiệp 2, HLV Scaloni quyết định tung Messi vào sân để gia tăng sức tấn công. Ngay lập tức, ngôi sao 35 tuổi này thể hiện được sự ảnh hưởng của mình.

Phút 86, trước vòng vây của 3 cầu thủ Jamaica, El Pulga ra chân cực nhanh ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Chỉ 3 phút sau, Messi tiếp tục tỏa sáng với pha sút phạt ngoài vòng cấm đẳng cấp nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Argentina.

Chung cuộc, đánh bại Jamaica với tỷ số 3-0, Argentina nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 35, áp sát với thành tích bất bại của Italia thiết lập trước đó là 37 trận.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động