Thứ sáu 29/03/2024 21:21

Mẹ Việt chọn sữa chua uống từ thực vật Wakai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sữa chua uống từ thực vật Wakai được lên men tự nhiên từ khoai lang tím trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật với hương vị thơm ngon và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.
Sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam
Sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Wakai - Sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Sữa chua uống chắc hẳn không còn xa lạ gì nhưng sữa chua uống từ thực vật là một khái niệm khá mới và chưa được nhiều người biết đến. Thay vì lên men từ sữa động vật thì sữa chua uống từ thực vật được lên men từ các loại thực vật. Nhiều nghiên cứu cho thấy, các sản phẩm từ thực vật như khoai lang hay các loại hạt có thể làm giảm cholesterol và giảm lượng đường trong máu, đặc biệt là ở những người mắc bệnh tiểu đường.

Sữa chua uống Wakai lên men từ khoai lang tím là sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam. Wakai được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình giám sát khắt khe từ nguyên liệu đầu vào đến khi đóng gói thành phẩm và đưa ra thị trường. Sản phẩm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000:2018.

Nguyên liệu từ tự nhiên

Sữa chua uống thực vật Wakai được phát triển từ đề tài khoa học cấp nhà nước “nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản” của Viện Nghiên cứu Rau quả. Từ những tác dụng tuyệt vời của khoai lang tím, đội ngũ các nhà khoa học tại Viện Rau quả trung ương muốn phát triển một sản phẩm độc đáo, có tính ứng dụng cao, tốt cho sức khỏe người dùng.

Nguồn nguyên liệu khoai lang tím để sản xuất ra sữa chua uống Wakai được trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật, với những quy chuẩn khắt khe từ khâu chọn giống, quy trình canh tác đến thu hoạch và bảo quản. Quá trình sản xuất sữa chua uống Wakai sử dụng phương pháp lên men tự nhiên bởi chủng vi khuẩn lactic, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu. Chính vì vậy, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi bổ sung sữa chua uống Wakai cho các thành viên trong gia đình.

Khoai lang tím - thành phần chính của sữa chua uống thực vật Wakai
Khoai lang tím - thành phần chính của sữa chua uống thực vật Wakai

Hàm lượng dinh dưỡng cao

Bên cạnh lợi ích thông thường như các sản phẩm sữa chua khác, Wakai còn bổ sung nhiều thành phần vượt trội như 21 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hàm lượng chất xơ tự nhiên cao và hoạt chất sinh học anthocyanin.

Các vitamin như B2, B5, B6, B12 và khoáng chất trong sữa chua uống Wakai đáp ứng đầy đủ nhu cầu về vi chất dinh dưỡng cần thiết để cung cấp cho cơ thể. Đây cũng là ưu điểm nổi trội của Wakai so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường.

Chất xơ trong sữa chua uống Wakai giúp hấp thụ nước và kích thích nhu động ruột, giảm tình trạng táo bón. Bổ sung sữa chua uống Wakai là phương pháp hiệu quả giúp bạn cung cấp chất xơ cho cơ thể, nhất là đối với trẻ nhỏ, người cao tuổi trong khẩu phần ăn thiếu hụt chất xơ.

Sữa chua uống thực vật Wakai cung cấp dinh dưỡng có lợi cho cơ thể
Sữa chua uống thực vật Wakai cung cấp dinh dưỡng có lợi cho cơ thể

Chất xơ cũng có tác dụng làm tinh bột lưu lại lâu hơn trong dạ dày tạo cảm giác no, làm chậm quá trình phân giải và hấp thu glucose. Từ đó, lượng đường trong máu tăng lên từ từ, không tăng lên đột ngột nên điều hòa được lượng đường huyết, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2.

Bên cạnh đó, trong sữa chua uống Wakai còn chứa thành phần anthocyanin giúp sữa có màu tím hồng tự nhiên. Anthocyanin cũng là một hoạt chất sinh học có khả năng ngăn ngừa lão hóa, chống lại gốc tự do, tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, phòng chống ung thư.

Sữa chua uống từ thực vật Wakai gồm 3 dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình.

- Sữa chua uống Wakai Kids vị dâu

- Sữa chua uống Wakai Active hương vani

- Sữa chua uống Wakai Gold bổ sung hạnh nhân

Wakai là sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam được lên men tự nhiên từ khoai lang tím trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật. Wakai bổ sung 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu, hàm lượng chất xơ tự nhiên cao và giàu chất chống oxy hóa giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa bệnh tật.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Website: https://suathucvatwakai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suathucvatwakai

Hotline: 0812328855

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động