Thứ sáu 29/03/2024 18:04

Mbappe tỏa sáng đem về chiến thắng phút cuối cho PSG

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phải nhờ đến màn tỏa sáng muộn màng của Mbappe ở phút 90 mới giúp cho PSG giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách của Brest tại vòng 27 Ligue 1.
Mbappe tỏa sáng đem về chiến thắng phút cuối cho PSG
Mbappe tỏa sáng giúp PSG giành trọn 3 điểm trước Brest.

Trở về giải đấu quốc nội sau khi bị loại tại Champions League, PSG đặt quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách của Brest khi họ chỉ còn duy nhất một đấu trường để chinh chiến ở mùa giải năm nay.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG đã tràn lên tấn công như vũ bão để nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước từ sớm. Tới phút 37, PSG cũng có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Carlos Soler tung ra cú sút căng bằng chân trái hạ gục thủ thành của Brest.

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Franck Honorat từ một pha phản công chớp nhoáng.

Bước sang hiệp 2, Brest chủ động chơi phòng ngự số đông để bảo toàn tỷ số hòa 1-1 trước PSG. Đội khách gặp vô vàn những khó khăn trước thế trận chặt chẽ của đội chủ nhà.

Và phải mãi đến phút 90, Mbappe đã kịp thời tỏa sáng để đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội khách với pha bứt tốc rất nhanh vượt qua cả thủ môn của Brest để ấn định tỷ số 2-1 cho PSG.

Chiến lược gia bị “bay ghế” tới 2 lần trong cùng một mùa giải Chiến lược gia bị “bay ghế” tới 2 lần trong cùng một mùa giải
“Sao xịt” quyết tâm bám trụ ở Real Madrid “Sao xịt” quyết tâm bám trụ ở Real Madrid
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động