Chủ nhật 28/04/2024 20:03

Mâu thuẫn trong đám ma, chú rể đâm cháu tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người chú rể ở Hải Phòng đã dùng dao đâm cháu thiệt mạng chỉ vì mâu thuẫn phát sinh trong một đám ma, khi đọc tên người đến viếng.

Ngày 20-8, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Hiên (47 tuổi, ngụ thôn Đầu Cầu, xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến anh Nguyễn Bùi Kiên (40 tuổi, ngụ thôn Đầu Cầu, xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên) thiệt mạng.

Trước đó, chiều 17-8, nghi phạm Lê Văn Hiên và anh Nguyễn Bùi Kiên cùng đi một đám ma ở thôn Giữa (xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên). Sau khi ăn cơm trưa, đến 15g30 cùng ngày, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn vì tranh cãi về việc trước đó ban tổ chức tang lễ không xướng tên anh Kiên lúc vào viếng, dẫn đến xô sát.

mau thuan trong dam ma chu re dam chau tu vong
Khu vực xảy ra vụ việc

Trong lúc ẩu đả, nghi phạm Hiên lấy dao đâm 1 nhát vào bụng anh Kiên. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong, báo Thanh niên thông tin.

Liên uqna vụ án mạng, theo báo An ninh Hải Phòng, ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Lưu Kiếm và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Về phần Lê Văn Hiên, được sự vận động của gia đình và cơ quan Công an đã ra đầu thú, khai nhận hành vi trên.

Cơ quan CSĐT- Công an huyện Thủy Nguyên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP điều tra, làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động