Thứ hai 29/04/2024 16:42

Mâu thuẫn gia đình, nghịch tử sát hại bố rồi bỏ trốn vào rừng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La phối hợp với các lực lượng chức năng vừa bắt giữ được nghi phạm giết hại bố đẻ của mình, khi đối tượng đang bỏ trốn trong rừng.

Sáng nay 10-4, tại bản Hưng Nhân, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Thông tin với báo VOV, ông Lò Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu cho biết: Vào khoảng 10g sáng 10-4, nạn nhân Đầm Văn H., SN 1938, đi làm vườn cách nhà khoảng 20 mét, khi về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn với con trai là Đầm Văn Xuân, SN 1968.

Nghi phạm Đầm Văn Xuân lúc bị bắt (Ảnh: Công an Sơn La).
Nghi phạm Đầm Văn Xuân lúc bị bắt (Ảnh: Công an Sơn La).

Trong lúc nóng giận, đối tượng Xuân đã dùng dao hạ sát ông H. rồi bỏ chạy vào trong rừng. Được biết, đối tượng Xuân là người có thần kinh không ổn định, đã bỏ vợ từ nhiều năm nay.

Theo báo Dân trí, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Thuận Châu, công an xã Chiềng Pha, lực lượng dân quân tự vệ và huy động chó nghiệp vụ truy bắt hung thủ.

Đến khoảng 14g cùng ngày, nghi phạm đã bị các lực lượng chức năng bắt giữ tại một khu rừng cách nơi xảy ra vụ án mạng khoảng 2-3km.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động