Thứ năm 28/03/2024 23:21

Mang theo ma túy liều lĩnh “thông chốt” 141

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khoảng 12h30 ngày 27/12, tổ công tác Y4/141 CATP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ trên tuyến phố Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm phát hiện 1 thanh niên đi xe máy mang BKS 29B2-207.82 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.
Mang theo ma túy liều lĩnh “thông chốt” 141
Cảnh sát 141 đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an

Tuy nhiên, đối tượng đã bất chấp hiệu lệnh, lao thẳng vào các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nhằm “thông chốt” thoát thân. Rất may các chiến sỹ đã tránh được nên không xảy ra thương tích. Lập tức tổ công tác đã triển khai đội hình truy bắt. Chạy khoảng hơn 200m đến khu vực ngã 3 Lê Phụng Hiểu - Trần Quang Khải, tổ công tác đã chặn giữ và khống chế đối tượng.

Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ 1 gói nilon bên trong có chất bột màu trắng nghi là ma túy. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản bàn giao về Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm. Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Tiến Đạt, SN 1977, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Qua giám định ban đầu, số lượng bột trắng thu được trong người Đạt là heroin có trọng lượng 3,85 gram. Đạt khai nhận, vừa mua số heroin trên tại khu vực chợ Long Biên mang về, trên đường đi thì bị phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục làm rõ.

Phi tang ma túy bất thành, gã đàn ông ngoan cố tại chốt 141
Nhiều “con nghiện” tự nguyện giao nộp ma túy khi gặp Cảnh sát 141
Kiểm tra ô tô nghi vấn, 141 phát hiện hàng chục gói ma tuý
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động