Thứ bảy 20/04/2024 18:34

Man Utd tổn thất lớn trước trận lượt về với Real Betis

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd tiếp tục gặp tổn thất về mặt lực lượng trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với Real Betis vào đêm nay.
Man Utd tổn thất lớn trước trận lượt về với Real Betis
Cả Garnacho và Antony đều không thể tham dự trận lượt về.

Theo đó, Quỷ đỏ đã công bố danh sách 21 cầu thủ sang Tây Ban Nha để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Real Betis.

Đáng chú ý trong danh sách này thiếu vắng đi ngôi sao bên phía cánh phải là Antony, tiền vệ người Brazil đã bị loại khỏi danh sách do bị ốm. Dù trước đó Antony cũng đã có 73 phút thi đấu trên sân ở trận hòa Southampton cuối tuần qua.

Không chỉ mất đi Antony mà Man Utd còn thiếu vắng đi sao trẻ Alejandro Garnacho, cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mắt cá. Trong khi đó, dù Anthony Martial đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa thể thi đấu nên cũng ở lại Anh để hồi phục.

Thiếu vắng đi hàng loạt các cầu thủ ở hàng công khiến HLV Ten Hag không khỏi lo lắng nhất lại là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Bên cạnh 3 sự vắng mặt trên thì Quỷ đỏ thành Manchester còn vắng thêm 2 tiền vệ khác là Christian Eriksen và Donny van de Beek vì chấn thương.

Thông tin vui cho Man Utd là họ sẽ có sự phục vụ của Victor Lindelof và Marcel Sabitzer trong đội hình sang Tây Ban Nha. Lindelof bị ốm tuần trước trong khi Sabitzer đã bình phục chấn thương.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League của Man Utd trên sân của Real Betis sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 17/3. Với lợi thế thắng tưng bừng 4-1 ở Old Traffod, HLV Ten Hag sẽ dễ dàng ở với những lựa chọn phương án chiến thuật ở trận lượt vệ.

Pogba lại chấn thương, tiếp tục rời xa sân cỏ thêm 1 tháng Pogba lại chấn thương, tiếp tục rời xa sân cỏ thêm 1 tháng
Lionel Messi sắp đến Saudi Arabia thi đấu? Lionel Messi sắp đến Saudi Arabia thi đấu?
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động