Thứ năm 18/04/2024 12:22

Lionel Messi sắp đến Saudi Arabia thi đấu?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người đại diện cũng là cha của Lionel Messi là ông Jorge Messi đã bất ngờ xuất hiện tại Saudi Arabia làm dấy lên thông tin về việc cầu thủ này sẽ chuyển sang thi đấu tại Tây Á trong mùa giải tới.
Lionel Messi sắp đến Saudi Arabia thi đấu?
Al Hilal bày bán công khai áo đấu của Messi trong cửa hàng.

Cụ thể, ông Jorge Messi đã bị bắt gặp xuất hiện tại một khách sạn hạng sang ở thủ đô Riyadh (Saudi Arabia). Bên cạnh đó, người đại diện của siêu sao người Argentina còn được phát hiện là đang gặp gỡ hai thành viên được cho là người của Hoàng gia Saudi Arabia.

Cuộc gặp gỡ này làm dấy lên thông tin về việc Messi sẽ theo chân “đại kình địch” của mình là Cristiano Ronaldo sang thi đấu tại Saudi Pro League.

Trước đó, đội bóng Al Hilal, kình địch với Al Nassr (nơi có Ronaldo thi đấu), đã dành sự quan tâm cho siêu sao sinh năm 1987. Đội bóng này muốn sở hữu siêu sao người Argentina để làm đối trọng với Ronaldo tại Al Nassr.

Thậm chí, áo đấu của Messi đã được bày bán công khai trong cửa hàng của nhà đương kim vô địch Saudi Pro League kể từ khi Al Nassr hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên CR7.

Thêm vào đó là việc hợp đồng hiện tại của Messi với PSG chỉ còn đến tháng 6/2023 thì thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” này hoàn toàn có thể xảy ra nếu như đôi bên đi đến thống nhất.

Tuy nhiên, theo truyền thông địa phương thì nhiều khả năng là chuyến đi này mang mục đích thương mại do Messi từng ký hợp đồng làm đại sứ du lịch của quốc gia Trung Đông và dự kiến có chuyến thăm châu Á trong tương lai gần.

Không những thế, ông Jorge Messi còn có cuộc gặp với Bộ trưởng Thể thao và Du lịch Saudi Arabia để bàn về một số dự án thúc đẩy phong trào bóng đá tại quốc gia vùng Vịnh cùng với đó là đẩy mạnh tầm ảnh hưởng để hướng tới việc đăng cai World Cup 2030.

Vượt mặt Mbappe, Haaland thiết lập cột mốc Vượt mặt Mbappe, Haaland thiết lập cột mốc "khủng" tại Champions League
“Vị vua áo đen” bắt trận đại chiến Real - Liverpool là ai? “Vị vua áo đen” bắt trận đại chiến Real - Liverpool là ai?
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động