Thứ sáu 29/03/2024 16:08

Man Utd gặp khó vì loạt trụ cột chấn thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận đấu quan trọng với West Ham tại FA Cup, HLV Erik ten Hag đã nhận tin không vui về lực lượng của Man Utd.
Man Utd gặp khó vì loạt trụ cột chấn thương
Vắng Shaw sẽ là thiệt thòi lớn của Man Utd.

Trong một lịch thi đấu dày đặc nhất nhì châu Âu, các cầu thủ của Man Utd sau một thời gian cày ải đã lần lượt trở nên "mẫn cảm" với chấn thương. Mới nhất, HLV Erik ten Hag thông báo nhiều khả năng Luke Shaw và Fred sẽ vắng mặt.

HLV người Hà Lan chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu: "Tôi không chắc, nhưng khả năng ra sân của bộ đôi Luke Shaw và Fred đang bị bỏ ngỏ". Tuy không tiết lộ thêm, nhưng truyền thông Anh nhận định, Luke Shaw và Fred được nghỉ vì gặp vấn đề thể lực do cày ải liên tục trong thời gian qua.

Không chỉ đau đầu với sự vắng mặt của Fred và Luke Shaw, Man Utd còn không có sự phục vụ của Martial. Tuyển thủ Pháp đã trở lại thi đấu nhưng vẫn chưa bình phục 100% chấn thương hông gặp phải từ đầu tháng trước. Lần gần nhất cầu thủ 27 tuổi ra sân cho MU là trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Nottingham, anh vào sân từ băng ghế dự bị. Sau 30 phút ra sân ở Old Trafford, anh lại dính một chấn thương ở hông.

Bên cạnh 3 ngôi sao kể trên, Quỷ đỏ còn mất 2 cầu thủ chấn thương dài hạn khác là Eriksen và Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan nghỉ hết mùa vì chấn thương đầu gối, còn tuyển thủ Đan Mạch có thể kịp bình phục ở giai đoạn cuối chiến dịch này.

Man Utd méo mặt vì vắng 3 trụ cột trong "đại chiến" với Barca
Man Utd thiết lập cột mốc đặc biệt sau chiến thắng trước Barcelona
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động