Thứ hai 07/10/2024 21:20

Man Utd có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử ở Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đang trải qua mùa giải tệ nhất trong lịch sử Premier League. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ chỉ có vỏn vẹn 8 điểm, đánh dấu một trong những khởi đầu tồi tệ nhất của họ kể từ mùa giải 1992/93.
Man Utd có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử ở Premier League
Man Utd đang có khởi đầu vô cùng tệ hại với 8 điểm sau 7 vòng đấu. (Ảnh: TM)

Trận hòa không bàn thắng với Aston Villa ở vòng 7 đã nối dài chuỗi trận thất vọng của Man Utd. Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp mà đội bóng này không thể ghi bàn, tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và làm mất niềm tin từ người hâm mộ. Với thành tích 2 trận thắng, 2 hòa và 3 thua sau 7 vòng, Man Utd chỉ xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, một vị trí mà không người hâm mộ nào của Quỷ đỏ mong đợi.

Theo thống kê, mùa giải năm nay là khởi đầu tệ nhất của Man Utd trong kỷ nguyên Premier League. Thậm chí, thành tích này còn kém hơn so với mùa giải 2019/20 dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, khi họ giành được 9 điểm sau 7 trận. Ngay cả ở mùa trước, khi Man Utd gặp nhiều vấn đề, họ vẫn thu về 9 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Không chỉ trong kỷ nguyên Premier League, đây cũng là khởi đầu tồi tệ nhất của Man Utd kể từ mùa giải 1989/90. Khi đó, dưới sự dẫn dắt của HLV Sir Alex Ferguson, Man Utd cũng chỉ giành được 7 điểm sau 7 vòng đấu và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13 – mùa giải tệ nhất của Sir Alex tại Old Trafford.

Với chuỗi kết quả đáng thất vọng, HLV Erik ten Hag đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Sau trận thua Tottenham ở vòng 6, nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Man Utd đã xem xét thay thế ông nếu đội không có sự cải thiện ở hai trận đấu tiếp theo với Porto và Aston Villa. Dù đã tránh được thất bại trong hai trận này với kết quả hòa 3-3 và 0-0, nhưng điều đó chưa đủ để xoa dịu sự thất vọng từ cổ động viên và lãnh đạo đội bóng.

Sắp tới, ban lãnh đạo Man Utd dự kiến sẽ tổ chức một cuộc họp tại London để bàn về tương lai của Ten Hag. Với những gì đang diễn ra, khả năng Quỷ đỏ thay đổi vị trí huấn luyện viên trưởng là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Với việc giải đấu tạm ngừng, đây là thời điểm phù hợp để Man Utd cân nhắc thay đổi ở vị trí huấn luyện viên. Erik Ten Hag được đưa về để giúp Man Utd trở lại đỉnh cao, nhưng với khởi đầu như hiện tại, việc ông bị sa thải sẽ không phải là điều bất ngờ. Tương lai của HLV người Hà Lan tại Old Trafford sẽ được định đoạt trong vài ngày tới.

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe tiết lộ về tương lai HLV Ten Hag Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe tiết lộ về tương lai HLV Ten Hag

Trước những áp lực gia tăng với HLV Erik ten Hag, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã chia sẻ quan điểm về tương lai của ...

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động