Thứ sáu 29/03/2024 03:49

Man City hòa thất vọng ngay tại sân nhà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Pep Guardiola dù được chơi trên sân nhà khi đón tiếp Southampton những vẫn không thể giành chiến thắng và đành chấp nhận kết quả hòa đáng thất vọng 0-0.
Man City hòa thất vọng ngay tại sân nhà

Bước vào trận đấu vòng 5 trên sân nhà Etihad sau vụ lùm xùm phát ngôn của mình hướng tới cổ động viên nhà, Man City vẫn chào đón khán giả chật kín sân.

HLV Pep Guardiola thay 3 vị trí so với trận gặp Leicester City tuần trước, với Nathan Ake, Fernandinho và Raheem Sterling đá chính.

Vẫn như thường lệ khi Man City kiểm soát hoàn toàn trận đấu và dồn ép đội khách về phần sân nhà. Nhưng với hàng thủ nhiều lớp và chơi pressing rất rát nên Southampton đã hóa giải các pha tấn công của Man City.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Man City vẫn tạo được ra những cơ hội nhưng phía bên trong họ lại thiếu đi một tiền đạo đích thực để cụ thể hóa được cơ hội thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không đổi khi Man City vẫn miệt mài tấn công còn Southampton vẫn trung thành với mục tiêu kiếm được 1 điểm tại Etihad.

Phút 60, lần lượt De Bruyne và Riyad Mahrez vào sân để thay đổi tình hình. Nhưng thế trận vẫn không có nhiều biến chuyển khi Man City tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Không những thế, đội khách vẫn rất vững vàng và họ thậm chí còn có những phá phối hợp tấn công khá hay do đội hình Man City tạo ra nhiều khoảng trống.

Đến đúng phút cuối cùng của trận đấu, bóng được Sterling đưa vào lưới sau khi thủ môn Alex McCarthy cản được cú đánh đầu của Foden, nhưng VAR lại can thiệp và xác định tiền đạo người Anh đã việt vị.

Trong khoảng thời gian tới 7 phút bù giờ, Man City vẫn tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự của đội khách và chấp nhận kết quả hòa 0-0.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động