Thứ sáu 19/04/2024 08:15

Man City chốt mức giá cuối cùng để chiêu mộ Harry Kane

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch Man City thể hiện sự quyết tâm của mình trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane khi quyết định đưa ra thêm một mức giá mới để thuyết phục Tottenham.
Man City chốt mức giá cuối cùng để chiêu mộ Harry Kane
Tương lai của Harry Kane vẫn chưa rõ ràng.

Theo đó, tương lai của Harry Kane đang trở thành chủ đề “nóng” trong thời gian qua tại xứ sở sương mù khi mà Man City tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.

The Citizens vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Kane dù Tottenham luôn giữ động thái rất cứng rắn. Đội bóng nửa xanh thành Manchester đã quyết định đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ Kane vào tuần này.

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Premier League dự kiến hơn 130 triệu bảng và họ hy vọng có thể làm chủ tịch Tottenham - Daniel Levy đổi ý.

Trước đó, Tottenham đã từ chối các đề nghị 100 và 120 triệu bảng của Man City cho Kane. “Gà trống” vẫn đang giữ vững lập trường mức giá 150 đến 160 triệu bảng với chân sút chủ lực của họ.

Có thể thấy trong thương vụ này cả hai đều đang rất kiên định với mục tiêu của mình. Nếu một trong hai không chịu nhún nhường thì khả năng thương vụ sẽ khó có thể thành công.

Đặc biệt là bên phía Tottenham, chủ tịch Daniel Levy nổi tiếng là một người vô cùng cứng rắn trên bàn đàm phán, và ông cũng rất khó khăn trong việc bán người cho các đối thủ cạnh tranh trực tại tại Premier League.

Còn về phần Man City, họ dường như cũng khó có thể tiếp tục tăng giá thêm trong thương vụ của Kane do đã bạo chi tới 100 triệu bảng cho Jack Grealish trước đó. Nếu quá mạnh tay họ sẽ vướng phải luật công bằng tài chính của UEFA.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động