Thứ bảy 20/04/2024 04:07

Mai Ngô bất ngờ trở lại đường đua nhan sắc, cơ hội liệu có rộng mở?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việc người mẫu Mai Ngô trở lại "đường đua" nhan sắc khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước đó, cô từng 2 lần tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Mai Ngô bất ngờ trở lại đường đua nhan sắc, cơ hội liệu có rộng mở?
Mai Khô sở hữu vẻ đẹp cá tính, quyến rũ

Trong số những thí sinh “Miss Grand Vietnam 2022”, Mai Ngô chính là một trong những cô gái thu hút được sự chú ý của truyền thông nhất vì từng là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc, người mẫu trong nước và quốc tế. Sự quay trở lại của Mai Ngô trên đấu trường nhan sắc vì thế cũng là một dấu ấn của “Miss Grand Vietnam 2022”.

So với nhiều thí sinh dự thi “Miss Grand Vietnam 2022”, Mai Ngô có nhiều lợi thế. Thứ nhất là về ngoại hình, cô là thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng, chuẩn người mẫu. Vẻ đẹp của Mai Ngô vừa cá tính, vừa quyến rũ. Nếu hướng ngoại hình sang thiên hướng dự thi hoa hậu, gương mặt của Mai Ngô cũng toát lên khí chất "không phải dạng vừa", đặc biệt là nụ cười khá duyên dáng.

Thứ hai, Mai Ngô là thí sinh tài năng. Cô không chỉ là người mẫu mà còn là vũ công, rapper. Theo như “bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung - Chủ tịch của “Miss Grand Vietnam 2022”, bên cạnh tìm ra cô gái vừa có ngoại hình đẹp, vừa giỏi, tiếng Anh tốt, cuộc thi còn hướng đến tìm ra những gương mặt có tiềm năng về nghệ thuật. Trước đó, nhiều người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam sau khi hoạt động trong showbiz một thời gian đều có thiên hướng lấn sân nghệ thuật.

Trên hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, không phải lúc nào Mai Ngô cũng "thuận buồm xuôi gió". Được khen hay chê khi hoạt động nghệ thuật, cô cũng đều bình tĩnh đón nhận. “Nếu có những phản hồi trái chiều thì Mai sẵn sàng đón nhận để có thể làm tốt hơn. Làm bất cứ thứ gì cũng vậy, có trước mới có sau. Mình phải luôn cố gắng để xây dựng thì mới có sự phát triển tốt được”, Mai Ngô chia sẻ.

Thời gian gần đây, Mai Ngô được khen ngợi kỹ năng nhảy cuốn hút trong show "Sàn đấu vũ đạo". Việc một nghệ sĩ đa dài, luôn cố gắng thể hiện mình, thực hiện những điều mình mong muốn chắc chắn là một điểm cộng cho cô tại Miss Grand Vietnam 2022.

Lợi thế thứ 3 của Mai Ngô chính là khả năng trình diễn thời trang. Một Mai Ngô bản lĩnh sân khấu, cá tính khi trình diễn sẽ giúp cho cô dễ dàng tỏa sáng ở các phần thi đòi hỏi khả năng trình diễn như áo tắm, áo dài, dạ hội,…

Điểm mạnh nữa của Mai Ngô là cô có nhiều kinh nghiệm. Từng ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2 lần, lại từng ghi điểm tại nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế (quán quân cuộc thi Thần thượng thời trang F - idol 2012; Top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013; Top 18 Vietnam's Next Top Model 2013; Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015; Top 12 Asia's Next Top Model 2016; Á quân Gương mặt thương hiệu 2016;…) nên Mai Ngô dạn dày kinh nghiệm, tự tin thể hiện mình.

Một thế mạnh nữa của Mai Ngô chính ở việc cô là gương mặt hút truyền thông. Nhìn lại những cuộc thi mà Mai Ngô từng “chinh chiến”, cô luôn là thí sinh thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Những drama có sự góp mặt của Mai Ngô dù tích cực hay tiêu cực cũng đã mang lại sự chú ý cho cô. Cô từng nhận được giải thưởng Gương mặt gây bão mạng xã hội năm 2016 do We Choice Award bình chọn.

Gương mặt hút truyền thông chính là yếu tố rất quan trọng đối với một thí sinh dự thi hoa hậu. Ở nhiều cuộc thi, nếu giành giải người đẹp truyền thông, thí sinh sẽ có nhiều lợi thế để bước sâu vào vòng trong.

Mai Ngô bất ngờ trở lại đường đua nhan sắc, cơ hội liệu có rộng mở?
Sắc vóc đẹp, khả năng trình diễn tốt là lợi thế của Mai Ngô tại “Miss Grand Vietnam 2022”

Tuy nhiên, điểm bất lợi của Mai Ngô chính là một số dấu ấn không mấy tích cực khi cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước đó. Còn nhớ, khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, khi BTC hỏi về các thông tin cũ, cô liên tục yêu cầu BGK tự tìm kiếm các thông tin về bản thân cô ở trên mạng, thay vì viết vắn tắt giới thiệu về mình. MC Phan Anh chia sẻ việc này là thiếu tôn trọng BGK vì đây là trách nhiệm của thí sinh. Một giám khảo khác cho biết đã tìm kiếm Mai Ngô vì không biết cô là ai, nhưng trên mạng lại toàn các thông tin không tích cực. Trong khi một thí sinh hoa hậu cần sự chừng mực trong ứng xử, hạn chế tối thiểu những phát ngôn gây tranh cãi,…

Tuy nhiên, đó là Mai Ngô của trước kia. Có thể hiện tại, Mai Ngô đã trưởng thành và quyết tâm hơn. Tham gia “Miss Grand Vietnam 2022”, nữ nghệ sĩ quyết tâm truyền cảm hứng và chia sẻ thông điệp: “Love your body, be yourself. Dù bạn thế nào, bạn cũng xứng đáng được yêu thương”.

Nhìn lại cuộc thi Miss World vừa qua, người đẹp Nam Em từng vướng nhiều thị phi cũng lọt Top 10 chung cuộc, cho thấy dù quá khứ, thí sinh chưa thực sự giữ gìn hình ảnh một cách tích cực nhất nhưng không có nghĩa họ mất đi cơ hội tiến sâu tại cuộc thi nhan sắc. Quan trọng là họ thay đổi tích cực như thế nào.

Việc được đi sâu tại “Miss Grand Vietnam 2022” hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tài năng, sự quyết tâm thể hiện mình của Mai Ngô. Hy vọng, cô sẽ không để những khán giả yêu mến, ủng hộ mình thất vọng.

Lan Khuê đọ dáng Mai Ngô Lan Khuê đọ dáng Mai Ngô

Hoa khôi áo dài và trò cưng của mình tại The Face - Mai Ngô vừa thực hiện chùm ảnh đẹp tại Hàn Quốc.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động