Thứ hai 20/05/2024 23:39

Mặc scandal, gần 2000 fans vẫn tụ tập đón Kim Hyun Joong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, "mỹ nam" Kim Hyun Joong đã được xuất ngũ.

Trả lời phỏng vấn sau khi xuất ngũ, Kim Hyun Joong cho hay:" Tôi đã trả qua nhiều điều khi ở trong quân ngũ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình đã sẵ sàng cho 1 khởi đầu mới. Rõ ràng, còn nhiều thứ khiến tôi lo lắng và sợ hãi,nhưng tôi biết, các fans sẽ vẫn luôn bên cạnh ủng hộ tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn, khi các bạn đã đi 1 quãng đường dài tới đây để đón tôi trở về".

  Kim Hyun Joong xuất ngũ vào ngày hôm nay 11/2.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Hyun Joong nói:" Tôi sẽ đi gặp bố mẹ mình. Thi thoảng, trong những ngày được nghỉ phép,tôi đều gặp họ. Nhưng sau khi xuất ngũ, việc đầu tiên tôi muốn làm vẫn là gặp gỡ bố mẹ. Tôi vẫn chưa có kế hoạch chi tiết cho những việc khác, nhưng tôi sẽ sớm thông báo với các bạn".

Kim Hyun Joong lên đường nhập ngũ vào tháng 5/2015 khi anh vẫn đang là tâm điểm của scandal bạo hành, đánh đập và làm bạn gái có bầu. Scandal khiến Hyun Joong đang từ đỉnh cao danh vọng bị tụt xuống vực sâu. Rất nhiều fans đã quay lưng lại với Hyun Joong, cùng với đó là hàng loạt hợp đồng quảng cáo bị hủy. Đến thời điểm hiện tại, scandal này của ngôi sao họ Kim vẫn chưa ngã ngũ.

KH / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động