Thứ tư 24/04/2024 03:02

Lý Hoàng Nam đi vào lịch sử quần vợt Việt Nam tại SEA Games

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tay vợt Lý Hoàng Nam đã xuất sắc đánh bại người đồng hương - Daniel Cao Nguyễn trong trận chung kết đơn nam môn quần vợt để đi vào lịch sử quần vợt Việt Nam tại SEA Games.
ly hoang nam di vao lich su quan vot viet nam tai sea games
Hoàng Nam giành tấm huy chương Vàng đầu tiên của quần vợt Việt Nam tại một kỳ SEA Games

Theo đó, ở trận chung kết nội dung đơn nam môn quần vợt, hai tay vợt là Daniel Cao Nguyễn và Lý Hoàng Nam chạm trán với nhau trong trận đấu lịch sử khi có hai tay vợt Việt Nam góp mặt trong trận chung kết.

Mặc dù được xếp hạng hạt giống thấp hơn và kém tới 300 bậc trên bảng xếp hạng ATP nhưng Lý Hoàng Nam đã thi đấu cuộc đầy tự tin và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước người đồng hương với tỷ số các set lần lượt là 6-2, 6-4.

Qua đó giành tấm huy chương Vàng lịch sử của quần vợt Việt Nam tại SEA Games. Hoàng Nam cũng trở thành tay vợt Việt Nam đầu tiên giành huy chương Vàng SEA Games tại môn quần vợt.

Ngoài ra, cả Daniel Cao Nguyễn và Lý Hoàng Nam cũng đều góp mặt trong trận bán kết nội dung đôi nam, Hoàng Nam đánh cặp cùng Quốc Khánh trong khi Daniel Nguyễn đánh cặp cùng tài năng trẻ Văn Phương. Cả 2 cặp đôi của Việt Nam đều sẽ chạm trán các cặp đôi của Philippines

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động