Thứ năm 28/03/2024 22:35

Lý do U20 Việt Nam tạo nên "địa chấn" ở trận ra quân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận thắng ấn tượng trước U20 Australia tại VCK U20 Asian Cup 2023, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về lý do mà U20 Việt Nam tạo nên "địa chấn" ở trận ra quân.
Lý do U20 Việt Nam tạo nên
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Cụ thể, ở lượt trận mở màn VCK U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam phải đối đầu với U20 Australia. Với tinh thần quyết tâm rất cao cũng như việc tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện đề ra, U20 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U20 Australia với tỉ số 1-0.

Người ghi bàn thắng duy nhất của U20 Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt, chiến thắng này giúp đội bóng áo đỏ giành 3 điểm đầu tiên tại VCK U20 Asian Cup 2023.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra lý do mà U20 Việt Nam có được chiến thắng vô cùng ấn tượng này.

"Điểm mấu chốt là thái độ nhập cuộc và tính kỷ luật. Đây là điểm mạnh của U20 Việt Nam. Chúng tôi vẫn xây dựng và phát huy điểm mạnh này. Chúng tôi nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Vì vậy, ở hiệp 2, Australia rất lúng túng trước khung thành của chúng tôi. Chúng tôi đã có một bài học sau trận gặp Dubai City. Đó là điều tốt để chuẩn bị cho trận đấu với Australia. Chúng tôi đã đạt mục tiêu đặt ra. Tinh thần thi đấu của cầu thủ rất tuyệt vời.”, ông Hoàng Anh Tuấn bày tỏ.

“Thuyền trưởng” của U20 Việt Nam đánh giá U20 Australia là đối thủ rất mạnh và vượt trội so với U20 Việt Nam, tuy nhiên ở trận đấu này họ không phát huy được thế mạnh từ hai biên cũng như các đường chuyền dài và các pha tranh chấp trên không.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có những nhận định về đối thủ sắp tới của U20 Việt Nam là U20 Qatar: "Chúng tôi còn 2 ngày hồi phục và chuẩn bị. Muốn đi xa hơn nữa, chúng tôi cần phải chơi với kỷ luật và tinh thần như trận này làm sao có kết quả như vậy khi gặp Iran và Qatar".

Theo lịch thi đấu thì U20 Việt Nam sẽ gặp U20 Qatar ở trận đấu thứ 2 vòng bảng U20 Asian Cup 2023 vào ngày 4/3 tới.

Lịch thi đấu của đội tuyển U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023 Lịch thi đấu của đội tuyển U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023
U20 Việt Nam quật ngã Australia nhờ siêu phẩm của Quốc Việt U20 Việt Nam quật ngã Australia nhờ siêu phẩm của Quốc Việt
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động