Thứ ba 16/07/2024 18:32

Lý do thanh niên mượn xe máy của người quen rồi “mất hút”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan CSĐT - Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Lương, SN 2004, trú tại Xuân Giang, huyện Sóc Sơn, Hà Nội về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Lý do thanh niên mượn xe máy của người quen rồi “mất hút”
Đối tượng Nguyễn Văn Lương. Ảnh CQCA

Theo tài liệu điều tra, khoảng 14h ngày 4/4/2024, Nguyễn Văn Lương ngồi uống nướ tạ khu vực trường THPT Đa Phúc và và gặp chị L, trú tại Xuân Thu, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tại đây, do không có tiền chi tiêu cá nhân nên Lương nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe máy Honda Vision của chị L.

Sau đó, Lương giả vờ mượn chiếc xe máy trên của chị L bảo đi có việc. Do có quen biết từ trước nên chị L không mảy may nghi ngờ gì và cho Lương mượn xe. Tuy nhiên, sau khi mượn được xe Lương mang đi cầm cố lấy 9 triệu đồng ăn tiêu.

Đến tối cùng ngày, chị L nhắn tin để đòi xe thì Lương bảo đã mang xe đi cầm cố. Đến ngày 15/4/2024, chị L tiếp tục nhắn tin yêu cầu Lương mang xe về cho mình thì Lương bảo không có khả năng lấy xe ra nên chị L đã đến cơ quan công an trình báo.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Gã trai mang ma túy đi “dạo phố” gặp ngay tổ công tác đặc biệt… Gã trai mang ma túy đi “dạo phố” gặp ngay tổ công tác đặc biệt…
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động