Thứ tư 09/10/2024 10:14

Lý do San Hô được nhiều gia đình “bỏ phiếu thuận” trong mùa mua nhà cuối năm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Làn sóng rời phố cũ về khu Đông Hà Nội đang tiếp tục tăng tốc trong mùa mua nhà cuối năm. Tọa độ được các gia đình trẻ nhắm tới là phân khu San Hô trong lòng Vinhomes Ocean Park 2, nơi sở hữu môi trường sống thân thiện với ngàn tiện ích thời thượng cùng trợ lực tài chính hấp dẫn từ chủ đầu tư.
San Hô là phân khu duy nhất cận kề thiên đường biển VinWonders Wave Park
San Hô là phân khu duy nhất cận kề thiên đường biển VinWonders Wave Park.

Môi trường sống thân thiện, tiện đủ đường chăm con

“Đó thực sự là một quyết định mang tính bước ngoặt”, anh Tuấn Minh khẳng định khi bắt đầu câu chuyện về hành trình chuyển cư từ nội đô về phân khu San Hô của gia đình mình. Trước đó, anh đã “chấm” Vinhomes Ocean Park 2 ngay khi đại đô thị vừa ra mắt. Và San Hô là phân khu được tất cả các thành viên “bỏ phiếu thuận”.

Nơi ở mới mang tới món quà đặc biệt cho anh Minh và cả gia đình. Đó là chất sống nghỉ dưỡng biển tách biệt hẳn khỏi phố thị ồn ào. Theo đó, San Hô là phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 tiếp giáp “kỳ quan” VinWonders Wave Park. Nhiều căn biệt thự, liền kề tại đây sở hữu tầm view “triệu đô” nhìn vào khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Môi trường sống cũng nhờ đó mà luôn trong lành, tinh khiết hơn nhiều so với khu vực nội đô.

“Chọn San Hô cũng vì môi trường tốt cho con trẻ, khi nơi đây sở hữu cả một quần thể sinh thái tự nhiên, ngoài VinWonders Wave Park còn có công viên Empire Park và Silk Park”, anh Minh lý giải.

Sân chơi dành cho các cư dân nhí cũng được “kéo” về tận cửa nhà với 2 công viên nội khu mang đậm sắc màu đại dương. Kích thích trẻ vận động, khám phá còn có các cụm artwork, quảng trường viễn chinh, bể bơi, sân vận động liên hoàn đa dạng chủ đề. Thế giới thể thao cũng được mở rộng trong cả đại đô thị Ocean City với 100 sân vận động cùng đủ các bộ môn hấp dẫn với cư dân.

Ngoài chất sống trong lành, khỏe mạnh, phân khu San Hô còn kích hoạt chế độ bảo vệ đa lớp để các công dân tương lai có cuộc sống an toàn tuyệt đối. Theo đó, cùng với đội ngũ an ninh chuyên nghiệp thực hiện tuần tra, kiểm soát 24/7, các ứng dụng thông minh cũng được tăng cường, giúp nhận diện từ sớm, từ xa các nguy cơ tiềm ẩn.

“Tấm khiên” bảo vệ trẻ nhỏ tại phân khu San Hô còn bao gồm dịch vụ y tế cao cấp với Phòng khám Đa khoa quốc tế Vinmec đã chính thức khai trương từ đầu tháng 8. Tiện ích chăm sóc sức khỏe cư dân sẽ liên tục được nâng cấp, hoàn thiện khi Trung tâm y tế Hàn Quốc và đặc biệt là Vinmec Medical Resort dự kiến đi vào vận hành từ năm sau.

Hệ thống trường học kế cận phân khu San Hô sẽ nâng bước trưởng thành cho các cư dân nhí
Hệ thống trường học kế cận phân khu San Hô sẽ nâng bước trưởng thành cho các cư dân nhí.

Theo cha mẹ chuyển cư về San Hô, trẻ nhỏ cũng được hưởng đặc quyền thảnh thơi cắp sách đi bộ tới trường mỗi ngày. Kế cận phân khu là “bộ đôi” trường học chất lượng quốc tế, gồm cụm trường Mầm non - Tiểu học - Trung học Vinschool Ocean Park 2 và trường quốc tế Hàn Quốc Korea Global School.

“Điểm tựa” giúp gia đình trẻ an cư

Các gia đình trẻ “phải lòng” phân khu San Hô còn bởi đời sống tinh thần phong phú, đa dạng, mang tới chất keo gắn kết bền chặt các thành viên. Theo đó, ngay giữa “trái tim” của phân khu là Little Hong Kong, phía Tây có phố Hàn K-Town, Center Point ở phía Đông Nam, Quảng trường Kinh đô ánh sáng hướng Tây Nam... Đây là những điểm hẹn lý tưởng để các gia đình có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, tràn đầy năng lượng bên nhau.

Làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho các gia đình trẻ còn có Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City dự kiến mở cửa từ cuối năm nay. Cư dân San Hô chỉ mất vài phút di chuyển là đã được đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng thời thượng. Chưa kể, nằm trong tổ hợp này còn có Trung tâm hội nghị - tiệc cưới - nhà hát - rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện cộng đồng thường xuyên được tổ chức giúp các gia đình trẻ thêm gắn kết bên nhau
Sự kiện cộng đồng thường xuyên được tổ chức giúp các gia đình trẻ thêm gắn kết bên nhau.

Các gia đình ở phân khu San Hô cũng sẽ có nhiều dịp cùng nhau hòa vào các lễ hội đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Ocean Park 2. Cùng với đó là cơ hội tiếp cận với các xu hướng sống mới thông qua hàng loạt sự kiện cộng đồng do Câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui khỏe tổ chức.

Ngay tháng 10 này, cư dân sẽ được “chiêu đãi” bằng chuỗi sự kiện hấp dẫn, như Ngày hội Pickleball Ocean City, Tour trải nghiệm mùa Thu Ocean, Giải thể thao Vinhomes - VinFast - VinClub, Giao lưu Âm nhạc đường phố…

Không gian sống tại phân khu San Hô được bao quanh bởi những mảng xanh yên bình hiếm có
Không gian sống tại phân khu San Hô được bao quanh bởi những mảng xanh yên bình hiếm có.

Cơ hội sở hữu cuộc sống an toàn, thời thượng và tràn đầy năng lượng tại phân khu San Hô luôn dễ dàng bởi có sự đồng hành của chủ đầu tư, giúp xóa bỏ mọi nỗi lo về áp lực tài chính cho các gia đình trẻ.

Theo đó, vào thời điểm này, khách mua chưa đủ khả năng tài chính sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 24 tháng, hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn. Ngoài ra, khách hàng sẽ được ưu đãi 10,5% nếu thanh toán sớm trong vòng 15 ngày từ ngày ký Hợp đồng mua bán và ưu đãi 11%/năm trên dòng tiền thanh toán sớm.

Đặc biệt, khách hàng có thể sớm hiện thực hóa cuộc sống mơ ước khi được hưởng ưu đãi 12% giá trị căn nhà cho quỹ căn về ở sớm đón Xuân. Thành viên VinClub còn được hưởng thêm ưu đãi cao nhất lên đến 1,7% tùy xếp hạng. Tận dụng tối đa các mức ưu đãi này, gia đình trẻ có thể tiết kiệm khoản tiền lớn lên đến cả tỷ đồng.

Chính sách bán hàng có 1-0-2 cùng những giá trị sống khác biệt, không thể định lượng bằng vật chất tại phân khu San Hô chắc chắn sẽ là chất xúc tác thúc đẩy dòng chuyển cư về phía Đông Hà Nội diễn ra sôi động hơn trong “mùa mua nhà” cuối năm nay.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Ngân hàng khi nhận tiền gửi không được khuyến mại dưới mọi hình thức

Ngân hàng khi nhận tiền gửi không được khuyến mại dưới mọi hình thức

Tổ chức tín dụng khi nhận tiền gửi không được thực hiện khuyến mại dưới mọi hình thức (bằng tiền, lãi suất) không đúng với quy định của pháp luật.
Hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh

Hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu xây dựng chính sách thuế phù hợp để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững, bao gồm doanh nghiệp nhỏ và vừa; tiếp tục triển khai hiệu quả các chính sách giảm thuế, gia hạn nộp thuế đã ban hành; đẩy nhanh tiến độ hoàn thuế giá trị gia tăng cho doanh nghiệp theo đúng quy định pháp luật.
SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai, ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.
Người bạn đồng hành cùng người lao động sẵn sàng vượt qua thử thách công việc cuối năm

Người bạn đồng hành cùng người lao động sẵn sàng vượt qua thử thách công việc cuối năm

Công việc vào giai đoạn cuối năm có những thử thách và khó khăn. Để không bị đuối sức, người lao động cần giải pháp bổ sung năng lượng và lấy lại sự tập trung.
Sản phẩm OCOP năm 2024: huyện Mỹ Đức có 13 sản phẩm tham gia đánh giá mới

Sản phẩm OCOP năm 2024: huyện Mỹ Đức có 13 sản phẩm tham gia đánh giá mới

Các sản phẩm OCOP có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển KT-XH của địa phương, tạo ra hướng đi mới trong sản xuất kinh doanh cho các chủ thể kinh doanh
Tỷ giá USD hôm nay 9/10/2024: đồng USD biến động trái chiều

Tỷ giá USD hôm nay 9/10/2024: đồng USD biến động trái chiều

Thị trường trong nước, đầu phiên giao dịch ngày 9/10, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 15 đồng, hiện ở mức 24.168 đồng
Hà Nội hết khan hiếm nhà ở, nguồn cung chung cư cao nhất trong 5 năm

Hà Nội hết khan hiếm nhà ở, nguồn cung chung cư cao nhất trong 5 năm

Lượng nguồn cung chung cư cả năm 2024 dự kiến đạt mức gần 30.000 căn hộ, song giá bán chưa có dấu hiệu giảm, theo CBRE.
Giá bất động sản đắt đỏ: nguyên nhân từ đâu?

Giá bất động sản đắt đỏ: nguyên nhân từ đâu?

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Việt Hùng, cầu vượt cung, hiện tượng thổi giá và chi phí đầu vào tăng là những nguyên nhân khiến giá nhà, bất động sản tăng.
Lý do San Hô được nhiều gia đình “bỏ phiếu thuận” trong mùa mua nhà cuối năm

Lý do San Hô được nhiều gia đình “bỏ phiếu thuận” trong mùa mua nhà cuối năm

Tọa độ được các gia đình trẻ nhắm tới là phân khu San Hô trong lòng Vinhomes Ocean Park 2, nơi sở hữu môi trường sống thân thiện với ngàn tiện ích thời thượng.
Thị trường chứng khoán ngày 8/10: cổ phiếu thép dậy sóng, VN-Index tăng nhẹ

Thị trường chứng khoán ngày 8/10: cổ phiếu thép dậy sóng, VN-Index tăng nhẹ

Chứng khoán Việt Nam vừa trải qua phiên giao dịch khá ảm đạm với diễn biến giằng co quanh mốc tham chiếu là chủ đạo. Dù vậy, lực kéo từ nhóm cổ phiếu trụ vào cuối phiên giúp VN-Index lấy lại sắc xanh tăng điểm.
Thị trường chứng khoán ngày 4/10: VN-Index giảm phiên thứ ba liên tiếp

Thị trường chứng khoán ngày 4/10: VN-Index giảm phiên thứ ba liên tiếp

Thị trường chứng khoán có phiên điều chỉnh thứ 3 liên tiếp, VN Index giảm về mốc 1.270 điểm mà không có nỗ lực hồi phục đáng kể nào. Thanh khoản cũng giảm mạnh cho thấy tâm lý thận trọng của nhà đầu tư.
Thị trường chứng khoán ngày 3/10: VN-Index "thủng" mốc 1.280 điểm

Thị trường chứng khoán ngày 3/10: VN-Index "thủng" mốc 1.280 điểm

Thị trường chứng khoán ngày 3/10, lực bán lớn khiến nhiều nhóm ngành đảo chiều giảm mạnh. VN-Index giảm gần 10 điểm trong phiên chiều về dưới ngưỡng 1.280 điểm.
Microsoft trình làng Office 2024 với hàng loạt những nâng cấp

Microsoft trình làng Office 2024 với hàng loạt những nâng cấp

Microsoft vừa ra mắt phiên bản Office 2024 với nhiều cải tiến vượt trội dành cho người dùng không muốn đăng ký Microsoft 365. Cùng khám phá những điểm nổi bật trong phiên bản mới nhất này, từ giao diện hiện đại, tính năng được cải thiện đến các công cụ mạnh mẽ giúp tăng hiệu suất làm việc.
iPhone 11 chính thức bị "khai tử" sau 5 năm tại Việt Nam

iPhone 11 chính thức bị "khai tử" sau 5 năm tại Việt Nam

Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, iPhone 11 - smartphone từng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thế giới của Apple - chính thức bị ngừng kinh doanh tại Việt Nam. Đây cũng là mẫu iPhone nằm trên kệ hàng lâu nhất với mức doanh số ấn tượng và góp phần quan trọng vào thị phần của Apple tại thị trường Việt.
Ford Territory 2025 lộ diện: thiết kế nâng cấp, đẹp hơn, góc cạnh hơn

Ford Territory 2025 lộ diện: thiết kế nâng cấp, đẹp hơn, góc cạnh hơn

Ford vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của dòng xe Territory tại thị trường Trung Quốc với nhiều cải tiến đáng chú ý từ thiết kế ngoại thất, nội thất cho đến động cơ PHEV mới.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động