Thứ năm 02/05/2024 07:02

Lý do môn Bóng ném bãi biển nữ hủy thi đấu SEA Games 31 vào phút chót?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ có đại diện hai nước Việt Nam và Thái Lan đăng ký tham gia nên Ban tổ chức Việt Nam đã quyết định đưa nội dung Bóng ném bãi biển nữ ra khỏi chương trình thi đấu SEA Games 31.
Lý do môn Bóng ném bãi biển nữ hủy thi đấu vào phút chót?
Môn Bóng ném bãi biển nội dung nữ bị rút khỏi SEA Games 31

Theo điều lệ của SEA Games, ở những môn tập thể, nước chủ nhà chỉ được tổ chức nếu ít nhất có từ 3 nước trở lên đăng ký thi đấu.

Tính đến ngày 20/3, môn Bóng ném bãi biển nội dung nữ, Ban tổ chức Việt Nam chỉ nhận đăng ký của 2 quốc gia là Việt Nam và Thái Lan.

Trong danh sách sơ bộ của đoàn Việt Nam, đội tuyển Bóng ném nữ Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV trưởng Tăng Quý Minh cùng 10 VĐV, gồm Phạm Thị Mỹ Hằng, Nguyễn Thị Kim Thư, Đỗ Thị Kim Yến, Nguyễn Thị Xương, Nguyễn Thị Trà My, Lư Ngọc Trinh, Hà Thị Hạnh, Đỗ Thị Thanh Huyền, Trần Thị Sen, Nguyễn Thị Phùng Linh. Trong đó, VĐV Hà Thị Hạnh và Đỗ Thị Thanh Huyền còn là thành viên của đội bóng ném trong nhà.

Việc gạch tên khỏi SEA Games 31 thực sự là một điều tiếc nuối dành cho Đội Bóng ném bãi biển nữ Việt Nam khi cả đội tuyển đã cùng nhau tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải. Và cũng chờ đợi hơn 2 năm, SEA Games 31 chính thức được tổ chức.

Năm nay, đội Bóng ném bãi biển nam có 4 quốc gia đăng ký tham dự. Kỳ vọng đoàn Việt Nam sẽ gặt hái thành tích Vàng.

Tại SEA Games 30, đội Bóng ném bãi biển nam Việt Nam là đội cuối cùng giành huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam, nâng bảng tổng sắp huy chương Vàng là 98 huy chương tại Đại hội.

Hà Nội bố trí 57 điểm trông giữ xe phục vụ SEA Games 31
Chốt giá vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31
Thầy Park hé lộ vị trí thú vị của Hoàng Đức tại U23 Việt Nam
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động