Thứ tư 15/05/2024 11:35

Lý do đại diện Việt Nam tọt top 4 Hoa hậu Trái đất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giữ vững phong độ từ đầu đến cuối cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023, đặc biệt là những phần thể hiện tròn trịa trong đêm chung kết, người đẹp Đỗ Lan Anh đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4 - Hoa hậu Nước.
Lý do đại diện Việt Nam tọt top 4 Hoa hậu Trái đất
Người đẹp Đỗ Lan Anh (ngoài cùng bên phải) đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4 - Hoa hậu Nước. Ảnh: BTC

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất, Lan Anh tự tin thể hiện tròn trịa các phần thi. Tại phần ứng xử, cô nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ gì về tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) đối với bảo vệ môi trường?" và có 30 giây để trả lời.Lan Anh đã chỉ ra trí tuệ nhân tạo có tính chất hai mặt, là công cụ giúp ích cho công cuộc bảo vệ môi trường của nhân loại, tuy nhiên con người cần kiểm soát những mặt trái của nó”.

Người đẹp 26 tuổi nói tiếng Anh lưu loát, điềm tĩnh, giữ sức hút trong phong thái và giọng nói, kết thúc phần trả lời trong thời gian quy định. Nhờ câu trả lời ứng xử tốt, Lan Anh được gọi tên vào top 4 chung cuộc.

Ngoài danh hiệu của Lan Anh, BTC trao danh hiệu Hoa hậu cho người đẹp 18 tuổi Drita Ziri đến từ Albania; Hoa hậu Khí được trao cho đại diện Philippines, Hoa hậu Lửa là người đẹp Thái Lan.

Nói về thành tích của Lan Anh, chủ tịch Trương Ngọc Ánh cho biết: "Lan Anh bước vào Miss Earth ngay sau Miss Earth Vietnam, không nghỉ ngày nào. Với chấn thương ở chân, em phải tập nhảy và luyện mọi thứ online. Em đã rất cố gắng. Với dàn thí sinh mạnh như năm nay, tôi vốn không dám kỳ vọng gì nhiều. Kết quả của Lan Anh làm tôi tự hào".

Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp ĐH California State University of Fullerton. Cô sống ở Mỹ 20 năm, biết nói bốn thứ tiếng: Việt, Anh, Hàn Quốc, Tây Ban Nha. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng cân đối 85-60-95 cm.

Tuy là gương mặt mới chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng Lan Anh được đánh giá cao với nhan sắc ngọt ngào, học vấn và kỹ năng tiếng Anh ấn tượng. Cô cũng tích cực tham gia những dự án thiện nguyện bảo vệ môi trường.

BTC cho biết Miss Earth 2024 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Việt Nam.

Lần đầu tiên dự thi nhan sắc, người đẹp Việt kiều “ẵm” ngôi vị Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 Lần đầu tiên dự thi nhan sắc, người đẹp Việt kiều “ẵm” ngôi vị Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động