Thứ ba 21/05/2024 01:46

Lý do cơ quan Công an khám xét quán nước mía trên phố Tôn Đức Thắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 21/12, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - CATP Hà Nội triệt xoá thành công tụ điểm ma túy, bắt giữ 5 đối tượng.
Lý do cơ quan Công an khám xét quán nước mía trên phố Tôn Đức Thắng
Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: CQCA

Các đối tượng gồm: Bùi Đức Cảnh, SN 1990, trú tại xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình; Bùi Văn Quang, SN 1994, HKTT tại xã Hình Hèm, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình (có 2 tiền án, tiền sự); Trần Văn Hà, SN 1986, trú tại xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang; Vũ Văn Hoàng, SN 1999, HKTT tại tỉnh Bình Phước và Vũ Văn Đại, SN 1988, trú tại Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Trước đó, qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát Công an quận Đống Đa phát hiện tại cửa hàng bán nước mía ở phố Tôn Đức Thắng có biểu hiện nghi vấn hoạt động mua bán ma túy. Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - CATP Hà Nội xác lập chuyên án, đấu tranh, triệt phá.

Vào 11h ngày 15/12, Cảnh liên hệ với Đại hỏi mua 500 nghìn đồng Heroin để sử dụng. Hai bên đã hẹn địa điểm và thời gian để giao “hàng”. Sau khi nhận “hàng”, Cảnh cất giấu ma tuý trong túi quần đi tìm nơi sử dụng thì bị lực lượng Công an bắt giữ. Tổ công tác đã đưa đối tượng về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Đến khoảng 12h00 cùng ngày, tổ công tác tiếp tục bắt giữ Bùi Văn Quang thu giữ 2 gói ma tuý loại Heroin khi đối tượng này vừa mua ma tuý của Vũ Văn Đại với giá 1 triệu đồng.

Từ lời khai của các đối tượng cùng với tài liệu thu thập được, lực lượng Công an xác định tụ điểm ma túy chuyên cung cấp “hàng” cho các “con nghiện” trên phố Tôn Đức Thắng do Vũ Văn Đại cầm đầu, bọn chúng hoạt động vô cùng tinh vi.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Vũ Văn Đại tại 43 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, cơ quan Công an đã thu giữ 2 túi nilon chứa ma tuý heroin, 1 cân điện tử và một số tang vật liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma tuý. Cũng tại nơi ở của Đại, lực lượng Công an bắt giữ thêm Vũ Văn Hoàng và Trần Văn Hà.

Trong đó, Hoàng khai là người làm thuê bán nước mía cho Đại, Hoàng biết Đại bán ma tuý nhưng không tố giác để được Đại cho ăn ở và sử dụng ma tuý. Còn Hà được Đại thuê đi bán ma tuý, “giao hàng” cho các đối tượng mua. Ngày 15/12, Hà được giao đi bán 10 gói ma tuý, khi vừa bán được 5 gói thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt giữ, thu tang vật.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Công an quận Đống Đa đã áp dụng các biện pháp tố tụng đối với các đối tượng để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý, tàng trữ ma tuý, không tố giác tội phạm.

Mới ra tù lại tiếp tục điều hành đường dây ma túy liên tỉnh Mới ra tù lại tiếp tục điều hành đường dây ma túy liên tỉnh
Bắt quả tang gã U50 mang theo “nước vui” ra đường lúc rạng sáng Bắt quả tang gã U50 mang theo “nước vui” ra đường lúc rạng sáng
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động