Chủ nhật 08/09/2024 11:11

Lý do chiếc xe máy “vô chủ” để lại ở ngõ 15 An Dương Vương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội thông tin, đơn vị vừa xác minh làm rõ và trao trả phương tiện cho người dân...
Lý do chiếc xe máy “vô chủ” để lại ở ngõ 15 An Dương Vương
Công an phường Phú Thượng trao trả xe máy cho anh D. Ảnh CQCA

Trước đó, vào ngày 5/9/2024, Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân có 1 xe máy nhãn hiệu Honda Wave mang BKS: 34G1-047.xx, không rõ chủ phương tiện bị bỏ lại tại ggõ 15 An Dương Vương, phường Phú Thượng ,quận Tây Hồ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Phú Thượng đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra, rà soát sơ bộ không tìm thấy chủ phương tiện nên tổ công tác đã đưa phương tiện trên về trụ sở Công an phường để xác minh, làm rõ, tìm chủ nhân chiếc xe.

Qua trình xác minh, Công an phường Phú Thượng xác định chiếc xe trên là của Anh: V.T.D, SN 2005, trú tại xã Thái Dương, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Công an phường Phú Thượng đã mời anh V.T.D tới Công an phường để nhận lại tài sản.

Qua trao đổi, Anh V.T.D cho biết, vào ngày 5/9/2024, anh này đi đá bóng với bạn cùng lớp, sau đó có uống mấy cốc bia. Trên đường đi về nhà, do có hơi men nên khi đến ngõ 15 An Dương Vương, anh D đã bỏ lại chiếc xe ở đó, có khóa cổ và nhờ bạn đón về nhà.

May mắn chiếc xe được Công an phường Phú Thượng đưa về trụ sở để bảo quản. Nhận lại tài sản, anh V.T.D vui mừng và viết thư cảm ơn tới Công an phường Phú Thượng đã tận tuỵ giúp đỡ bảo quản và trả lại tài sản cho anh.

Nhóm thanh niên thuê khách sạn hạng sang để làm chuyện phạm pháp Nhóm thanh niên thuê khách sạn hạng sang để làm chuyện phạm pháp
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động