Thứ sáu 19/04/2024 16:43

Lương Thu Trang “lột xác” với vai diễn nhà văn trinh thám

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khác với hình ảnh Minh “hung hãn” trong “Hướng dương ngược nắng”, lần trở lại với phim truyền hình “Mặt nạ gương” Lương Thu Trang khiến khán giả bất ngờ bởi lối diễn biến hóa, tạo hình ấn tượng.
Lương Thu Trang “lột xác” với vai diễn nhà văn trinh thám
Tạo hình của diễn viên Lương Thu Trang trong phim "Mặt nạ gương" sắp lên sóng.

Mái tóc ngắn cá tính, cặp kính cận cùng chiếc mũ lưỡi trai, tạo hình của diễn viên Lương Thu Trang “cực ngầu” trong bộ phim “Mặt nạ gương” sắp lên sóng truyền hình.

Theo giới thiệu, kịch bản phim xoay quanh nhân vật Hoa (Lương Thu Trang đóng) – là một nhà văn theo đuổi dòng trinh thám với thương hiệu ăn khách “Sát nhân K”.

Để tìm chất liệu cho kỳ mới có tên “Khuôn mặt hoàn hảo”, Hoa có nhờ bố Nghị (NSƯT Hoàng Hải đóng) - một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng và Tùng (Bảo Anh) – anh bạn thân, đồng thời là đội trưởng đội trọng án cơ quan điều tra,

Sau kỳ truyện án mạng ở thẩm mỹ viện của Hoa thành công cũng là lúc Hoa cuốn vào hành trình tìm kiếm sự thật về cái chết của mẹ.

Càng đi sâu vào tìm hiểu, Hoa càng hoang mang khi nhận ra nghi phạm lớn nhất cho cái chết của mẹ lại chính là bố ruột và một âm mưu “tàn độc” của người mẹ kế.

Lương Thu Trang “lột xác” với vai diễn nhà văn trinh thám
NSƯT Hoàng Hải và diễn viên Ngọc Lan trong phim "Mặt nạ gương"

Bi kịch sự thật dần hé lộ cũng là lúc Hoa gánh chịu sự giằng xé nội tâm, tổn thương đau đớn. Nhưng lý trí đã chiến thắng. Bi kịch gia đình được gắn kết nhờ cầu nối nhân vật nữ chính Hoa.

Bộ phim “Mặt nạ gương” không chỉ mang tới cảnh quay rượt đuổi, hành trình phá án đậm đặc, những chi tiết rùng rợn còn là những “khoảng trống” để mỗi người hóa giải bi kịch của chính mình. Câu chuyện tâm lý hình sự được cài cắm, đen xen chặt chẽ, logic, khó đoán tạo nên sự bất ngờ là điểm đặc biệt của series phim “Cảnh sát hình sự”.

Chia sẻ về vai diễn mới, Lương Thu Trang khẳng định đây là vai diễn khó nhằn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Thường đóng đinh vào dạng vai hiền lành như Cúc “Những cô gái trong thành phố”, cô giáo Hòa “Mùa xuân ở lại”,… vai diễn của Lương Thu Trang gây bất ngờ với khán giả.

“Đảm nhận vai nữ nhà văn dòng phim trinh thám, không phải phim thiên về tình cảm. Những nét diễn của tôi không phải rơi nước mắt để khóc, tất cả sự hồ nghi vụ án mình viết ra, mình tìm hiểu phá án thực sự đòi hỏi sự thông minh đặc biệt, đó là cái khó nhằn nhất”, diễn viên Lương Thu Trang cho hay.

Ngay từ khi bắt đầu nhận kịch bản, ghi hình “Mặt nạ gương” đều được đoàn làm phim giữ bí mật đến phút chót. Chỉ đến cận ngày phát sóng, các hình ảnh, trailer bộ phim mới được tiết lộ.

Điều ấn tượng với Lương Thu Trang là “Mặt nạ gương” có nhiều “điểm mới” như sự thay đổi về bối cảnh, góc quay khuôn hình và cách diễn xuất của diễn viên.

Sau khi xem trailer bộ phim, Lương Thu Trang nêu ý kiến: “Trong quá trình sản xuất đoàn làm phim có đồng nhất với nhau rất rõ ràng đây là bộ phim mang yếu tố tâm lý hài có pha chút phim chưởng cho không khí vui vẻ thôi. Ai ngờ phim nguy hiểm như thế?”.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động