Thứ sáu 02/08/2024 04:21

Lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã doanh nhân nhưng thời gian gần đây, diễn viên Diệp Lâm Anh vướng lùm xùm hôn nhân trục trặc. Sự việc càng trở nên căng thẳng khi trên mạng lan tràn hình ảnh được cho là ông xã cô sánh đôi tình cảm với một nữ người mẫu khá nổi tiếng.
Lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh từng có cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Vụ lùm xùm chính thức nổ ra khi trên mạng lan tràn thông tin Diệp Lâm Anh và ông xã đang “cơm không lành canh không ngọt”, thậm chí đã ly hôn. Hơn 1 năm qua, cô không chia sẻ hình ảnh thân thiết bên cạnh chồng. Nữ diễn viên âm thầm đáp trả những tin đồn này bằng cách đăng tải tấm ảnh gia đình 4 người, khẳng định mọi thông tin netizen suy đoán là vô căn cứ. Đây cũng là tấm ảnh gần nhất tính đến thời điểm hiện tại có sự xuất hiện của chồng.

Cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè, các anh chị báo chí truyền thông cũng như fan yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội.

Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng!".

Cách đây vài ngày, hình ảnh được cho là chồng của Diệp Lâm Anh sánh đôi thân thiết cùng một người mẫu khá nổi tiếng Q.T khiến sự việc càng trở nên căng thẳng. Sau đó, tài khoản của ông xã Diệp Lâm Anh đăng bài viết thông báo về việc anh và vợ đang ly thân, đồng thời đang làm thủ tục ly hôn. Ngoài ra, tài khoản này không hề chia sẻ thêm về hình ảnh được cho là mình bên cạnh nàng mẫu kia.

Ngày 1-11, cô và mẹ chồng đã đưa ra phát ngôn chính thức về chuyện này. Theo đó, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh khẳng định nữ diễn viên vẫn là con dâu bà. Có thể hai vợ chồng có những khúc mắc trong cuộc sống nhưng hoàn toàn không có chuyện hai người đang ly thân hay sắp ly hôn. Diệp Lâm Anh cùng chồng vẫn đang sống trong nhà với bố mẹ chồng.

Lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đều khẳng định không có chuyện cô ly thân hay đang ly hôn

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ rằng vợ chồng cô chỉ đang cãi vã, bất hòa. Chuyện này là rất bình thường trong cuộc sống vợ chồng. Hiện đang sống cùng với bố mẹ chồng, vợ chồng cô vẫn ăn cơm chung và hỏi thăm nhau. Bản thân nữ diễn viên không muốn đề cập thêm về chuyện gia đình vì điều này sẽ làm ảnh hướng đến gia đình hai bên cũng như các con. Những gì mẹ chồng cô khẳng định đã nói lên tất cả mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và chồng.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên.

Tháng 5-2018, cô lên xe hoa với doanh nhân Đức Phạm - con trai của một gia đình kinh doanh có tiếng tại TP.HCM. Chồng cô rất chiều vợ. Thậm chí trong đám cưới, anh đã chi tiền tỷ để tạo một lễ đường toàn hoa tặng vợ.

Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh. Cô từng chia sẻ gia đình là thứ quan trọng nhất với cô. Cuộc sống mẹ chồng nàng dâu của Diệp Lâm Anh cũng rất êm đẹp khi cô rất được lòng mẹ chồng.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Quán quân Rap Việt Double2T lên tiếng về ồn ào tình cảm, "mắc bệnh sao"

Quán quân Rap Việt Double2T lên tiếng về ồn ào tình cảm, "mắc bệnh sao"

Rapper Double2T - quán quân Rap Việt mùa 3 khẳng định những tin đồn cho rằng anh có thái độ không tốt với ê-kíp, phân biệt đối xử với fan và che giấu fan chuyện tình cảm là sai sự thật.
Những thiết kế dân tộc ấn tượng nhất Miss Grand Vietnam 2024

Những thiết kế dân tộc ấn tượng nhất Miss Grand Vietnam 2024

Tối 30/7, phần thi trình diễn trang phục văn hóa dân tộc (National Costume) thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra tại TP Phan Thiết (Bình Thuận) với nhiều thiết kế gây ấn tượng với khán giả.
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 xin lỗi khán giả vì nhầm lẫn chi tiết lịch sử

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 xin lỗi khán giả vì nhầm lẫn chi tiết lịch sử

Cụ thể, trong phần thi trình diễn trang phục “Trưng Vương” của NTK Nguyễn Huy Hoàng do thí sinh Bùi Lý Thiên Hương thể hiện, phần nhạc nền giới thiệu trang phục xảy ra sự cố nhầm lẫn thông tin lịch sử khiến khán giả bức xúc.
Cân nhắc khi tham gia trào lưu trên mạng xã hội

Cân nhắc khi tham gia trào lưu trên mạng xã hội

Mukbag là trào lưu bắt nguồn từ Hàn Quốc và du nhập vào rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Ở Việt Nam, trào lưu này phát triển nhanh chóng, được nhiều bạn trẻ đón nhận.
Kỳ cuối: Những cách phát hiện camera quay lén và hướng xử trí

Kỳ cuối: Những cách phát hiện camera quay lén và hướng xử trí

Theo hãng sản xuất phần mềm bảo mật Norton, camera quay lén thường được giấu trong 30 vị trí thông thường nên khi đến địa điểm có nguy cơ bị quay lén, mọi người có thể kiểm tra.
Kỳ 4: Kẻ biến thái có hành vi quay lén, phát tán hình ảnh gây hậu quả nghiêm trọng bị xử lý như thế nào?

Kỳ 4: Kẻ biến thái có hành vi quay lén, phát tán hình ảnh gây hậu quả nghiêm trọng bị xử lý như thế nào?

Trao đổi với PL&XH, tiến sĩ, luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng Văn phòng Luật sư Chính Pháp (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho biết: "Hành vi quay lén người khác trong phòng thay đồ là hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức xã hội. Nếu phát tán những hình ảnh này gây hậu quả nghiêm trọng thì có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự”.
Câu chuyện cuộc sống: vẻ đẹp của lòng biết ơn

Câu chuyện cuộc sống: vẻ đẹp của lòng biết ơn

Bà Tư là mẹ nuôi của Hà. Bà nuôi cô con gái nhỏ khi cô bé mới còn đỏ hỏn. Ngày ấy, bà Tư đi làm đồng về, nghe thấy tiếng khóc trẻ con, bèn tìm kiếm quanh cổng.
"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa 2 trở lại

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa 2 trở lại

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 2 sẽ đổi tên thành Chị đẹp đạp gió 2024, có sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực.
Kỳ 4: Những hương ước làng nghề gìn giữ nét đẹp kinh doanh

Kỳ 4: Những hương ước làng nghề gìn giữ nét đẹp kinh doanh

Với lịch sử ngàn năm văn hiến, người Hà Nội giữ trong mình những giá trị văn hóa được xây dựng từ các hương ước làng, xã. Trải qua lịch sử biến động, các hương ước xưa vẫn là những giá trị, là tiền đề để xây dựng và phát huy văn hóa kinh doanh đặc trưng của xứ Kinh kỳ.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động